Tin mới

"Hậu Duệ Của Mặt Trời" bị rò rỉ cái kết đầy đau thương

Thứ hai, 14/03/2016, 10:34 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền bộ phim Hậu Duệ Của Mặt Trời bị rò rỉ kết thúc, nhiều người hâm mộ đang hoang mang nếu như bộ phim có một cái kết buồn.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền bộ phim Hậu Duệ Của Mặt Trời bị rò rỉ kết thúc, nhiều người hâm mộ đang hoang mang nếu như bộ phim có một cái kết buồn.

Sau 6 tập phát sóng, bộ phim Hậu Duệ Của Mặt Trời đã xô đổ nhiều kỷ lục và đạt được rating hơn 28%. Không phải quá bất ngờ vì đây được đánh giá là phim truyền hình bom tấn của năm 2016. Câu chuyện tình yêu trên phim của Song Joong KiSong Hye Kyo đầy thú vị khiến người xem nóng lòng chờ đợi kết quả.

 

Hậu Duệ Mặt Trời đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Song Joong Ki sau thời gian nhập ngũ. Bộ phim tạo nên cơn số vô cùng lớn tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nước châu Á khác. Những biểu cảm đáng yêu, những câu nói đậm chất ngôn tình, ngọt ngào như mật của Song Joong Ki (vai đại úy Yoo Shi Jin) khiến fan nữ “say lòng”.

 

Tuy nhiên, mới đây, một số thông tin về việc đoàn làm phim rò rỉ kết thúc của bộ phim đang lan truyền trong Cộng đồng mạng. Được biết, những thông tin này do bên truyền thông Trung Quốc rò rỉ. Theo đó, nguồn tin cho biết Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) sẽ hi sinh trong lúc đang làm nhiệm vụ. Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) tiếp tục cuộc hành trình tình nguyện khắp nơi để cứu người bệnh. Cái kết khiến fan đau lòng với một kết thúc buồn, nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn dựng lên.

Nhiều khán giả lo sợ rằng Hậu duệ của mặt trời sẽ đi theo hướng kết thúc bi thương đang rất được các biên kịch xứ Hàn ưa chuộng. Nếu thông tin này là thật, e rằng sẽ có một cuộc tẩy chay biên kịch đẫm nước mắt từ phía các khán giả yêu mến bộ phim này. 

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news