Tin mới

"Hậu duệ mặt trời" bị phạt cảnh cáo vì lời thoại của "Thượng sĩ Seo"

Thứ sáu, 08/04/2016, 15:08 (GMT+7)

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" bị Cục kiểm duyệt điện ảnh và truyền thông Hàn Quốc phạt cảnh cáo vì lời thoại của "Thượng sĩ seo".

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" bị Cục kiểm duyệt điện ảnh và truyền thông Hàn Quốc phạt cảnh cáo vì lời thoại của "Thượng sĩ seo".

Mới đây, ban kiểm duyệt thuộc Cục kiểm duyệt điện ảnh và truyền thông Hàn Quốc vừa ra quyết định phạt cảnh cáo đơn vị sản xuất phim Hậu duệ mặt trời vì cảnh văng tục thuộc tập 8.

Cụ thể, trong tập này, Thượng sĩ Seo Dae Young (do nam diễn viên Jin Goo thủ vai) có lời thoại chửi thề khi phát hiện ra kẻ đã lái xe ủi khiến khu nhà họ ở bị sập.

Ngay sau đó, Ủy ban truyền thông Hàn Quốc tổ chức cuộc họp xem xét việc xử phạt vì lời thoại thô tục của nhân vật trong phim.

Nhân vật "Thượng sĩ Seo" trong "Hậu duệ mặt trời". Ảnh internet

Theo lập luận của nhà đài KBS, lời thoại đó chỉ là cảm xúc của nhân vật trong phim chứ không phải do diễn viên. Tuy nhiên, Cục kiểm duyệt Hàn Quốc vẫn quyết định xử phạt cảnh cáo ekip làm phim.

"Hậu duệ mặt trời" đang là bộ phim "làm mưa làm gió" trong giới trẻ Việt. Kể từ khi công chiếu cuối tháng 2 vừa qua trên sóng KBS2, “Hậu duệ mặt trời” đã thu hút một số lượng lớn khán giả theo dõi, kéo theo nhiều trào lưu của giới trẻ và Cộng đồng mạng

Hàng triệu khán giả ở châu Á đang ngóng chờ các tập tiếp theo và cuối cùng của bộ phim, nhiều nước phương Tây cũng đã ký hợp đồng mua bản quyền phát sóng. 

[mecloud]IYazYsXber[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news