Tin mới

"Hậu Duệ Mặt Trời" đốn tim người hâm mộ với những cảnh ngọt lịm của cặp đôi họ Song

Thứ sáu, 04/03/2016, 11:10 (GMT+7)

Sau 4 tập phát sóng, Hậu Duệ Mặt Trời gây sốt với những cảnh quay lãng mạn và những câu thoại ngọt lịm của cặp đôi họ Song. Tập 4 đạt rating 24,1\% tăng 0,7\% so với tập 3.

Sau 4 tập phát sóng, Hậu Duệ Mặt Trời gây sốt với những cảnh quay lãng mạn và những câu thoại ngọt lịm của cặp đôi họ Song. Tập 4 đạt rating 24,1% tăng 0,7% so với tập 3.

Hậu Duệ Của Mặt Trời (Descendants of the Sun) 2016 chủ yếu xoay quanh hai nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon do Song Joong KiSong Hye Kyo lần lượt thủ diễn. Yoo Shi Jin là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới.

Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau. Chuyện tình của Shi Jin và Mo Yeon là điểm nhấn, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người xem. 

Ngay tập đầu tiên cặp đôi đã giành cho nhau những ánh nhìn đầy tình cảm.

Những câu thoại ngôn tình trong phim 'Hậu duệ mặt trời' khiến fans mê mẩn

 
 

Cuộc hẹn hò của Yoo Shi JinKang Mo Yeon luôn bị hủy vào phút cuối vì công việc của chàng quân nhân mà anh phải làm tròn trách nhiệm.

Yoo Shi Jin hào hứng đến bệnh viện đón Kang Mo Yeon.

Buổi hẹn hò đầy thú vị tại nhà Kang Mo Yeon.
Những phút giây vui vẻ hạnh phúc của cặp đôi tại rạp chiếu phim trong buổi hẹn đầu tiên.
Kể từ khi sinh ra tới giờ, đây là lúc tôi thích nhất đó. Được ngồi cùng người đẹp, đèn tắt dần và bắt đầu.
 
 
 
 

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Shi Jin cũng dõi theo và để ý từng hành động của người con gái mình thích. Có khán giả đùa rằng chàng đại úy chỉ cố tỏ ra cool ngầu được vài giây rồi lại phải quan tâm đến Mo Yeon mà thôi.

Dù ở đang khu vực chiến tranh, nguy hiểm ở mọi nơi nhưng cặp đôi vẫn có những cảnh đụng chạm lãng mạn. Khi đang đi dạo, Mo Yeon bị Shi Jin dọa rằng cô nàng đã giẫm lên dây mìn. Shi Jin dường như rất thích thú với gương mặt lo sốt vó của cô nàng bác sĩ thích đi lung tung.

Lợi dụng ngay thời cơ, chàng đại úy bá đạo ép sát Mo Yeon và cuối cùng là cả hai ngã lăn. Shi Jin dường như rất tận hưởng khi bị bác sĩ Mo Yeon đè dưới thân.

Biểu cảm được khán giả đánh giá là rất thích thú của chàng đại úy.

 

Một nữ bác sĩ xinh đẹp như Mo Yeon xuất hiện ở doanh trại tất nhiên thu hút được nhiều sự chú ý. Họ xếp hàng dài để được cô khám bệnh. Điều này khiến đại úy khó chịu, anh chàng còn tranh thủ cầm tay nữ bác sĩ xinh đẹp.

 
Yoo Shi Jin nhẹ nhàng đỡ Kang Mo Yeon lên thuyền.
Cặp đôi có chuyến đi thú vị bên bờ biển.
Kang Mo Yeon lo lắng cho chàng quân nhân khi anh bị giam.
 
 
Chàng quân nhân luôn tranh thủ thời gian để được hẹn hò và bên cạnh nữ bác sĩ.
 
Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon có không gian lãng mạn tại phòng bếp.
Nụ hôn đầu tiên của cặp đôi khiến người hâm mộ bấn loạn.
 

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news