Tin mới

"Hậu Duệ Mặt Trời" tập 3: Song Joong Ki trái lệnh cấp trên bảo vệ Song Hye Kyo

Thứ tư, 02/03/2016, 22:42 (GMT+7)

Yoo Shi Jin đã làm trái lệnh cấp trên để bảo vệ Kang Mo Yeon trước đội vệ sĩ của một quan chức cấp cao khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ trước hành động của anh chàng.

Hậu Duệ Mặt Trời tập 3, Yoo Shi Jin đã làm trái lệnh cấp trên để bảo vệ Kang Mo Yeon trước đội vệ sĩ của một quan chức cấp cao khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ trước hành động của anh chàng.

Tiếp nối tập hai, khi Kang Mo Yeon vừa đáp chuyến bay xuống Uruk, Yoo Shi Jin cùng mọi người được lệnh ra sân bay đón các bác sĩ. Kang Mo Yeon ngạc nhiên sau 8 tháng, cả hai người mới gặp lại nhau, tuy nhiên khi thấy nữ bác sĩ, anh chàng quân nhân lạnh lùng đi qua như người không quen khiến khán giả nghi ngờ cho hành động này. 

Yoo Shi Jin nhặt khăn giúp Kang Mo Yeon.

Nhưng thực ra là Yoo Shi Jin đã đến và nhặt chiếc khăn bị gió thổi bay của Kang Mo Yeon và đưa lại cho cô. Sau khi chào hỏi xong, các quân nhân đưa các bác sĩ về nơi ở. Mọi người có vẻ thích thú với khung cảnh và con người ở đây.

Video: Hậu duệ mặt trời tập 3: Song Hye Kyo bị Song Jong Ki lừa

[mecloud]lj5jiaQCfk[/mecloud]

 
 

Kang Mo Yeon đi xung quanh để tìm hiểu nơi nay, đang mải nhìn xung quanh, cô đã vô tình bước lên một cái gì đó, lúc này Yoo Shi Jin nhìn thấy và kêu cô nàng đứng yên. Anh còn trêu cô nàng là đã dẫm lên mìn khiến cô giật mình và ngã vào người anh.

Kang Mo Yeon ngã lên người Yoo Shi Jin.
 
 

Sau khi phát hiện và mình bị gạt, cô tức giận bỏ về đội, Yoo Shi Jin chạy theo xin lỗi thì tiếng chuông vang lên, mọi người đều đưa tay lên chào hướng về lá cờ quê hương. Cô ngạc nhiên khi nhìn thấy anh làm thế, anh chàng liền quay người cô lại và cô đã đặt tay lên tim mình để cảm nhận.

Yoon Myung Joo đến Uruk gặp Seo Dae Young.
Buổi hẹn hò của cặp đôi thứ chính Yoon Myung Joo - Seo Dae Young.

Về phía cặp đôi Yoon Myung Joo - Seo Dae Young, cô nàng xuất hiện khiến mọi người ngạc nhiên, có vẻ như cô nàng đã xin cấp trên và đến đây làm việc. Sau đó, bố cô đã đến nói chuyện với Seo Dae Young về vấn đề tình cảm của con gái ông Yoon Myung Joo. 

[mecloud]DOLFnLOZMp[/mecloud]

 

Cô kiểm tra sức khỏe cho các quân nhân

Sau đó cô kiểm tra sức khỏe cho các quân nhân, và Yoo Shi Jin cũng đến, anh chàng định bỏ đi nhưng cô đã gọi lại và kiểm tra sức khỏe của anh đầu tiên, cô hài hước liên tục tiêm cho anh chàng khiến Yoo Shi Jin cảm thấy đau, đáp lại anh đã nắm lấy tay cô khiến cô ngạc nhiên và không nói thêm được gì. Cuộc kiểm tra chưa kết thúc thì có người đến báo có người đột nhập, Yoo Shi Jin và Seo Dae Young đã bắt giữ được tên tội phạm.

 

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon có buổi hẹn hò lãng mạn trên tàu

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon có buổi hẹn hò lãng mạn trên tàu. Anh chàng đưa cô đến một hòn đảo nhỏ cách đó không xa. Yoo Shi Jin đỡ cô lên tàu rồi nắm tay cô nàng không chịu buông. Khi xuống tàu, anh tiếp tục những hành động như đỡ cô xuống, nhưng lúc này Kang Mo Yeon không nắm nữa, tự nhảy xuống đi luôn, để lại anh bơ vơ ngơ ngác không hiểu chi. Lúc này hai người có cơ hội trò chuyện được nhiều hơn, Yoo Shi Jin khen Kang Mo Yeon ngày càng quyến rũ.

Sau khi trở về quân đội, một bé trai bị trúng độc do ăn phải cái gì đó. Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin cung vì chuyện này mà to tiếng với nhau, sau đó anh bỏ đi.

Bệnh nhân là quan chức cấp cao của các nước Ả rập

Chuông báo động reo lên, đội của Kang Mo Yeon nhận một bệnh nhân khá quan trọng. Bệnh nhân đó là quan chức cấp cao của các nước Ả rập. Chiều hướng bệnh nhân ngày càng nguy cấp nhưng theo quy định của Ả rập thì phải có lệnh mới được phẫu thuật. Chị bảo bệnh nhân sẽ không thể cố thêm quá 20p nếu không được phẫu thuật ngay.

 
Yoo Shi Jin rút súng bảo vệ Kang Mo Yeon

 

Quân đội nói rằng nếu liều mình phẫu thuật nếu có hậu quả thì bên Hàn cũng như quân đội bác sĩ phải chịu mọi trách nhiệm. Quan chức cấp cao quân đội hạ lệnh không được phẫu thuật hãy làm theo ý của vệ sĩ. Sau một hồi cãi nhau thì bên kia rút súng ra. Tình thế nguy cấp anh hỏi cô liệu có cứu sống đc người đó không. Cô chần chừ rồi Ok. A rút bộ đàm quyết làm trái lệnh cấp trên để Kang Mo Yeon phẫu thuật. 2 bên rút súng.

Tập 3 kết thúc với nhiều kịch tính và căng thẳng. Liệu Kang Mo Yeon có cứu được bệnh nhân không? Tập 4 sẽ được phát sóng lúc 20h00 trên đài KBS2.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news