Tin mới

"Hậu Duệ Mặt Trời" tập 4: Song Joong Ki bất ngờ hôn Song Hye Kyo đầy ngọt ngào

Thứ năm, 03/03/2016, 23:01 (GMT+7)

Hậu Duệ Mặt Trời Tập 4, nụ hôn bất ngờ của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo khiến người xem đầy phấn khích

Hậu Duệ Mặt Trời Tập 4, Song Hye Kyo bất ngờ bị Song Joong Ki cướp nụ hôn đầu khiến người xem đầy phấn khích.

Video: Hậu duệ mặt trời tập 4: bất ngờ với nụ hôn của Song Joong Ki

[mecloud]QGuTcS8HDi[/mecloud]

 

Tiếp tập ba, sau khi trái lệnh cấp trên, Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đồng ý để Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đưa tổng thống nước Ả Rập vào phòng mổ. Tình hình căng thẳng, cả hai bên đều gio súng lên. Kang Mo Yeon cùng các đồng nghiệp đưa ra những phương án chữa trị tốt nhất. Sau một hồi làm việc, ca mổ thành công, nhưng bệnh nhân vẫn chưa tỉnh lại. 

Ca mổ kết thúc, bác sĩ riêng của Tổng Thống cũng xuất hiện ngay lúc đó, ông ta tức giận khi Kang Mo Yeon tự ý làm theo ý mình. Hai người nói chuyện đầy căng thẳng, đội bác sĩ cũng lo lắng về tình trạng của bệnh nhân, chỉ đến khi Tổng Thống tỉnh dậy mọi người đều vui mừng.

 

Về phía Yoo Shi Jin, vì trái lệnh cấp trên, anh bị chỉ trách và bị giam lại và bị tước vũ khí. Tổng chỉ huy nói chuyện và đổ trách nhiệm cho anh. Sau đó là anh bạn Seo Dae Young cũng mắng anh một trận. Sau khi ra khỏi phòng phẫu thuật, Kang Mo Yeon chạy đi tìm anh, cô thấy có lỗi trong chuyện này và cô đã đến và nói chuyện với Tổng chỉ huy.

Video: Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 4: Kang Mo Yeon nói chuyện với Yoo Shi Jin ngoài phòng giam

[mecloud]iMLjk2XpoX[/mecloud]

Kang Mo Yeon ngồi ngoài phòng giam nói chuyện với Yoo Shi Jin.

Kang Mo Yeon ngồi ngoài phòng giam và nói chuyện với Yoo Shi Jin, cco nhận lỗi về mình, cô nghĩ rằng tại cô mà anh bị mới bị giam.

Cặp đôi đến gặp Tổng Thống Ả Rập.

Sáng hôm sau, Yoo Shi Jin được ra ngoài, Kang Mo Yeon vội chạy đến tìm anh. Sau đó, Tổng Thống đã cho người đến mời hai người đến gặp, ông cảm ơn vì cô đã cứu ông khỏi cơn nguy kịch.

Video: Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 4: Buổi hẹn hò của cặp đôi

[mecloud]e2uJIWdhyi[/mecloud]

Buổi hẹn hò thú vị của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon.

Trên đường về, Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin có những cuộc tranh luận đầy thú vị, hai người có những khoảng thời gian lãng mạn bên nhau. Tuy nhiên, anh lại nhận được cuộc điện thoại về tin buồn những người đồng đội của anh đã hy sinh, Kang Mo Yeon biết anh có việc cần đi, sau nhiều lần bị anh cho leo cây, lần này cô cảm thông và không hỏi gì. Sau đó, Yoo Shi Jin đã đưa cô đi cùng đến tang lễ.

 
Yoo Myung Joo trách móc Seo Dae Young.

Về phía cặp đôi Seo Dae Young và Yoo Myung Joo, sau khi kết thúc nhiệm vụ, Seo Dae Young về Hàn, còn cô thì lại phái quân đến Uruk, anh gặp Yoo Myung Joo tại sân bay. Lúc này cô trách móc anh, và những ký ức đẹp của cặp đôi lại ùa về.

Yoo Shi Jin bị cấp trên kỷ luật.

Hôm sau, không thấy Yoo Shi Jin, Kang Mo Yeon lại chạy đi tìm anh. Lúc này, cô hỏi thăm một sĩ quan, anh cho biết Yoo Shi Jin đã lên doanh trại và chịu kỷ luật của cấp trên, Kang Mo Yeon đã nhanh chóng lên đó để giải thích với cấp trên. Sau khi vừa chịu kỷ luật xong, Yoo Shi Jin bất ngờ khi thấy Kang Mo Yeon ở đó.

Video: Descendants of the Sun (Hậu Duệ Của Mặt Trời) tập 4

[mecloud]hQyquG6kCn[/mecloud]

Cặp đôi có những cãi vã về vấn đề công việc.

Cô đang giải thích với cấp trên của anh hiểu đó là lỗi của cô thì Yoo Shi Jin đã vào và kéo cô đi. Hai người lái xe ra một bãi đã và nói chuyện. Sau một hồi nói chuyện, Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin cãi nhau, cô tức giận lái xe bỏ về để anh lại một mình và nhờ người cứu giúp.

Kang Mo Yeon bỏ đi để lại Yoo Shi Jin đứng đó.

Sau khi về tới nơi, Yoo Shi Jin vào nhà ăn và định uống rượu thì lúc đó Kang Mo Yeon cũng xuất hiện. Trời bắt đầu mưa, anh hỏi cô có muốn uống một ly không, cô cũng đồng yes và lại gần. Khi anh vừa lấy cái ly xuống thì cô nàng đã cầm nguyên chai và uống một cách bình thản, anh ngạc nhiên.

Nụ hôn bất ngờ của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo.

Hai người nói chuyện và cô lại xin lỗi anh về những gì đã xảy ra. Yoo Dhi Jin nhìn Kang Mo Yeon đầy say đắm. Bất ngờ, anh chàng tiến lại và hôn cô đầy lãng mạn. 

Tập phim kết thúc bằng nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi khiến khán giả "phát sốt". Tập tiếp theo sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 9/3 trên đài KBS2.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news