Tin mới

Hậu khóc nức nở vì bị fan quay lưng, Đông Nhi tiếp tục gánh hậu quả sự nghiệp nặng nề?

Chủ nhật, 05/06/2022, 09:30 (GMT+7)

Sau ồn ào với fan, sự nghiệp của Đông Nhi trở nên khó khăn, đặc biệt tại sự kiện lớn mới đây nghi vấn về việc nữ ca sĩ bị xóa tên khiến MXH xôn xao.

Thời gian vừa qua, Đông Nhi gặp phải ồn ào chưa từng có khiến sự nghiệp ca hát của cô lao đao. "Giọt nước tràn ly" cho mâu thuẫn ấy đã khiến loạt fan ruột "quay lưng" khi nữ ca sĩ đăng đàn tỏ rõ thái độ không hài lòng với fan. Sự việc khiến Đông Nhi phải lên tiếng xin lỗi, khóc nức nở và khẳng định cô vẫn dành rất nhiều tình cảm cho FC của mình.

Đông Nhi chính thức vượt qua biến cố, nụ cười tươi rói hòa chung vào dòng người trong ‘ngày hội lớn’
Đông Nhi chính thức vượt qua biến cố, nụ cười tươi rói hòa chung vào dòng người trong ‘ngày hội lớn’

Sau ồn ào này, không chỉ hàng loạt fan "quay lưng" với Đông Nhi mà một làn sóng tẩy chay nữ ca sĩ cũng rộ lên. Tiêu biểu như việc Cộng đồng mạng đề nghị ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 rút tên Đông Nhi ra khỏi danh sách biểu diễn.

Và có vẻ như yêu cầu này đang được chấp thuận khi vừa qua, thông tin về dàn khách mời trong tất cả các đêm thi quan trọng của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đều không có tên của Đông Nhi dù cho cô là người thể hiện ca khúc chủ đề của cuộc thi sắc đẹp này. Nếu đúng là như vậy, Đông Nhi đang phải đối diện với hậu quả nặng nề sau ồn ào với fan, sự nghiệp của cô đang thực sự bước vào thời kỳ đen tối, lao đao.

Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán ban đầu của cộng đồng mạng khi danh sách dàn khách mời của cuộc thi vẫn chưa được tung ra hết.

Hậu khóc nức nở vì bị fan quay lưng, Đông Nhi tiếp tục gánh hậu quả sự nghiệp nặng nề? - Ảnh 1
Dàn khách mời của M.U 2022 không có tên Đông Nhi dù cho cô là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề. Ảnh: Internet
Dàn khách mời của M.U 2022 không có tên Đông Nhi dù cho cô là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề. Ảnh: Internet

Về ồn ào với fan, nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ việc cô bị fan ruột “tố” ức hiếp, giành kênh Youtube của FC, xóa những bình luận góp ý từ người hâm mộ. Giữa thời điểm căng thẳng, bị "réo tên" thì Đông Nhi lại có tâm thư như đổ thêm dầu vào lửa, có những lời lẽ khiến nhiều người hâm mộ cho rằng cô không cần fan.

Ngay sau đó, nhiều người bất ngờ tuyên bố “thoát fan”. Về phần mình, nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ xúc động và nói lời xin lỗi. Đồng thời, gặp gỡ những người hâm mộ. Vận đen của Đông Nhi chưa dừng lại ở đó khi cách đây không lâu "gà cưng" Han Sara xác nhận đã rời công ty của vợ chồng cô.

'Gà cưng' của công ty vợ chồng Đông Nhi cách đây không lâu cũng đã 'dứt áo' ra đi. Ảnh: Internet
"Gà cưng" của công ty vợ chồng Đông Nhi cách đây không lâu cũng đã "dứt áo" ra đi. Ảnh: Internet

Sau loạt "vận đen" kéo đến, thời gian gần đây Đông Nhi vẫn lộ diện trước công chúng với dáng vẻ vui tươi, thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân khi đang nỗ lực vực dậy hậu ồn ào. Mặc dù vậy không thể phủ nhận rằng tình cảm của công chúng dành cho bà xã Ông Cao Thắng không còn trọn vẹn và đông đảo như trước kia nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news