Tin mới

Đông Nhi và tấm 'bình phong' chắc chắn dù sau nhiều lần vướng thị phi vẫn vô sự

Thứ tư, 01/06/2022, 10:31 (GMT+7)

Làm dâu trong gia đình danh giá, nhiều lần vướng không ít thị phi nhưng Đông Nhi vẫn nhẹ nhàng bước qua chứ không lao đao như nhiều nghệ sĩ khác. 

Thời điểm cuối năm 2010, tin đồn Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò rộ lên khiến dân tình không khỏi xôn xao. Thời điểm này nữ ca sĩ đang phát hành album đầu tay có tên 'The First Step' và sau đó đến năm 2011 thì cả hai công khai tình cảm với công chúng. 

Thời gian mới thừa nhận hẹn hò, Đông Nhi lúc đó mới 23 tuổi và Ông Cao Thắng đang ở tuổi 25. 

Lúc này cả hai đều được cho vẫn còn khá trẻ và đều là những ngôi sao tuổi teen vào nghề chưa lâu. Chính vì thế, việc cả hai công khai yêu đương cũng như xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, tham gia MV với những cảnh tình tứ khiến dư luận nổ ra nhiều ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng cả hai đang dùng chiêu trò lợi dụng tình cảm để đánh bóng tên tuổi. 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong hôn lễ thế kỷ. Ảnh: Internet
Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong hôn lễ thế kỷ. Ảnh: Internet

Sau 4 năm tuyên bố hẹn hò, Ông Cao Thắng bất ngờ giã từ ca hát và thành lập công ty giải trí, trở thành quản lý riêng cho Đông Nhi. 

Chính sự hy sinh và 'chịu lép vé' này của Ông Cao Thắng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ nhưng cũng khó tránh khỏi gièm pha. 

Vốn dĩ Ông Cao Thắng sinh trưởng trong một gia đình kinh doanh bề thế tại TP HCM do đó nhiều ý kiến cho rằng Đông Nhi chỉ đang lợi dụng Ông Cao Thắng để làm 'bàn đạp' cho sự nghiệp của mình. Thậm chí cô từng có một lượng antifan lớn khi bị ghét bỏ và mang tiếng 'dựa hơi' bạn trai. 

Trước những nghi ngờ này, cặp đôi đã chọn cách dùng tình yêu của mình để thuyết phục công chúng. 

Trải qua 10 năm gắn bó, cuối cùng cả hai đã về chung nhà và trở thành cặp đôi có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.

Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Internet

Ông Cao Thắng sinh năm 1986 là thiếu gia của tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng. Dù là thiếu gia của tập đoàn nổi tiếng nhưng hiếm khi anh nói về gia đình mình. 

Tập đoàn này được coi là 'đế chế' ngành nhựa khi có chứng nhận đăng ký kinh doanh từ năm 1994. Tiền thân của doanh nghiệp này đã bắt đầu từ vài chục năm trước do dó ông Dục Sơ - doanh nhân người Hoa làm chủ. 

Dù Tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng không thể sánh bằng tập đoàn Nhựa Long Thành nhưng doanh nghiệp này cũng là đối tác, khách hàng của nhiều tập đoàn thực phẩm nổi tiếng. 

Năm 2015, Ông Cao Thắng trở thành cổ đông thứ 4 của Tập đoàn này. Nhờ có máu kinh doanh trong người cùng sự hẫu thuẫn của gia đình mà năm 2011, Ông Cao Thắng đã đầu tư nhiều tiền vào hệ thống kinh doanh vào khu vui chơi, giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn trên Q.10, TP HCM. 

Hiện ông xã Đông Nhi đang là người sở hữu và quản lý công ty giải trí 6SE. Ra đời từ năm 2012 nhưng dưới sự dẫn dắt của Ông Cao Thắng, 6SE trở thành một trong những công ty hàng đầu của showbiz Việt. 

Sau khi chính thức về chung nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng dù bận rộn với công việc nhưng vẫn khéo léo sắp xếp để dành thời gian cho gia đình và du lịch bên nhau. 

Ông Cao Thắng luôn là người đứng ra bảo vệ Đông Nhi mỗi khi có thị phi. Ảnh: Internet
Ông Cao Thắng luôn là người đứng ra bảo vệ Đông Nhi mỗi khi có thị phi. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, cả hai đã đón ái nữ đồng lòng và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi trên trang cá nhân. 

Cách đây không lâu, Đông Nhi vướng vào scandal lớn nhất sự nghiệp khi bị fan ruột tố ekip của nữ ca sĩ đã giành kênh YouTube mà người này xây dựng để ủng hộ thần tượng, đồng thời lên án cách là việc thiếu chuyên nghiệp của một số thành viên trong công ty quản lý của Đông Nhi. 

Trước ồn ào này, Ông Cao Thắng lại một lần nữa đứng ra 'che mưa chắn gió' cho bà xã của mình. Theo đó, với tư cách là người đứng đầu công ty quản lý của Đông Nhi, anh đã gửi lời xin lỗi đến các khán giả cũng như tự nhận mọi lỗi lần về phía mình. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Internet

'Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng', ông xã Đông Nhi cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã để câu chuyện 'đi quá xa và đáng buồn như thế này'.

'Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều!', Ông Cao Thắng chia sẻ. 

Dù sau thị phi, hình ảnh của Đông Nhi có bị ảnh hưởng vài phần nhưng một lần nữa, dân tình không khỏi phủ nhận việc nữ ca sĩ đã chọn được đúng 'bến đỗ' của đời mình để sau bao thị phi cô vẫn chẳng hề hấn gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news