Tin mới

Đông Nhi xuất hiện rạng ngời hậu lùm xùm, tích cực tập luyện quyết ‘bung xõa’ trong đám cưới Minh Hằng

Thứ năm, 26/05/2022, 09:50 (GMT+7)

Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân tích cực tập luyện để có màn thể hiện khiêu vũ trong đám cưới thế kỉ của Minh Hằng.

Trong năm 2022, loạt nghệ sĩ Vbiz rộn ràng tổ chức đám cưới. Với ngày trọng đại đó, họ đã phải dành nhiều thời gian cất công chuẩn bị để buổi lễ được diễn ra thành công, ý nghĩa nhất. 

Trong tháng 6 sắp tới, có lẽ khán giả dành sự quan tâm đặc biệt và đón chờ nhất chính là hôn lễ của Minh Hằng cùng bạn trai doanh nhân. Về phần trang phục, cô đã phải tìm đến nhiều nhà thiết kế nổi tiếng để có những bộ cánh sang trọng, lộng lẫy nhất. Ngoài ra, cô cũng cất công đi nhiều địa danh nổi tiếng để tìm địa điểm tổ chức đám cưới ưng ý. 

Mới đây nhất, giọng ca Người vô hình vừa đăng tải khoảnh khắc đùa vui cùng các chị em trong Gia đình Văn hóa. Theo đó, họ đang cùng nhau tập luyện để có được những tiết mục biểu diễn đặc biệt trong ngày trọng đại của "bé Heo".

Đông Nhi xuất hiện rạng ngời hậu lùm xùm, tích cực tập luyện quyết ‘bung xõa’ trong đám cưới Minh Hằng - Ảnh 1
Ca sĩ Đông Nhi cùng hội bạn thân tích cực tập luyện khiêu vũ để biểu diễn trong đám cưới Minh Hằng (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Đông Nhi cùng hội bạn thân tích cực tập luyện khiêu vũ để biểu diễn trong đám cưới Minh Hằng (Ảnh: Internet)

Bày tỏ cảm nghĩ về việc được Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân tích cực tập luyện, Minh Hằng cho rằng, bản thân cười không ngậm được mồm, cười muốn nội thương là lúc chúng ta có nhau! 

“Cảm ơn các tình yêu xinh đẹp của tôi. Hạnh phúc vì ngày vui của mình các bạn cũng vui. Hãy cùng nhau có nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn nữa nhé các tình yêu”, nữ nghệ sĩ nói.

Sự xuất hiện của Đông Nhi sau những xùm xùm với fan và “gà cưng” cũng là chủ đề khiến nhiều người chú ý. Hiện tại, cô xuất hiện với diện mạo vô cùng tươi tắn, dường như chẳng mấy quan tâm đến những ồn ào thời gian qua. Phải chăng tâm lý của nữ nghệ sĩ giờ đã ổn định hơn sau sóng gió. 

1 layout cắt xe được Minh Hằng sử dụng trong buổi thử váy cưới cách đây không lâu. Có vẻ như nữ nghệ sĩ đã rất nóng lòng ngày lên xe hoa (Ảnh: Internet)
1 layout cắt xe được Minh Hằng sử dụng trong buổi thử váy cưới cách đây không lâu. Có vẻ như nữ nghệ sĩ đã rất nóng lòng ngày lên xe hoa (Ảnh: Internet)

Qua tìm hiểu được biết, các nghệ sĩ đình đám đang tập luyện tại phòng tập nhảy của công ty vợ chồng Đông Nhi Ông Cao Thắng. Đám cưới của Minh Hằng theo tiết lộ của người trong cuộc còn có màn khiêu vũ vô cùng hấp dẫn. "Anh ấy muốn tôi vui nên chiều chuộng hết mực. Tôi cũng cho anh chút thử thách nhỏ vì cưới được vợ đâu có dễ", nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân tiết lộ. 

Trước đó, vào đúng dịp Valentine trắng (14/3), Minh Hằng xác nhận chuyện lên xe hoa khiến nhiều người chú ý sau 6 năm bên nhau. Hiện, fan đang rất nóng lòng chờ đợi buổi lễ trọng đại của Minh Hằng và nam doanh nhân vào ngày 22/6 tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news