Tin mới

Ái nữ 'MC giàu nhất Việt Nam' lộ nhan sắc ngày càng giống Trương Bá Chi lúc trẻ

Thứ hai, 11/05/2020, 14:44 (GMT+7)

Càng lớn, con gái đầu nhà MC giàu nhất Việt Nam được cho là ngày càng xinh đẹp giống với 'biểu tượng nhan sắc' của mỹ nhân Hoa ngữ Trương Bá Chi lúc còn trẻ.

Con gái đầu nhà MC Quyền Linh - Mai Thảo Linh (tên gọi là Lọ Lem) vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bước sang tuổi thiếu nữ 15, Lọ Lem đã sở hữu chiều cao vượt trội kèm theo nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt trong tương lai.

Con gái lớn nhà MC Quyền Linh.

Trên trang cá nhân của vợ chồng MC Quyền Linh thường chia sẻ hình ảnh đời thường của 2 con gái. Đặc biệt, mới đây, bà xã của nam MC giàu nhất Việt Nam đã khoe hình ảnh xinh đẹp của 3 mẹ con với ton-sur-ton. Dù cùng diện những trang phục xinh đẹp nhưng nhan sắc của con gái lớn vẫn trội lên hẳn.

Cả ba mẹ con đều diện trang phục có ton-sur-ton nhưng nhan sắc của Thảo Linh vẫn trội hơn hẳn.

Sở hữu nhiều nét điểm từ bố và mẹ với gương mặt thanh thoát cùng đôi mắt  to tròn và nụ cười tươi rạng rỡ khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh mỹ nhân đình đám của đài TVB Trương Bá Chi.

Bức hình này, nhan sắc của Thảo Linh được nhận xét giống Trương Bá Chi lúc trẻ

Thảo Linh được nhận xét giống "Biểu tượng nhan sắc" Trương Bá Chi

Dù mới 15 tuổi, Thảo Linh đã sở hữu chiều cao vượt trội 1m7 đồng thời cũng được dự đoán là một ứng viên sáng giá nếu tham gia một cuộc thi hoa hậu trong tương lai.

Thảo Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thánh thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news