Tin mới

Lại rộ thông tin Trương Bá Chi chuẩn bị kết hôn với Châu Tinh Trì

Thứ năm, 14/05/2020, 21:50 (GMT+7)

Thông tin Trương Bá Chi chuẩn bị kết hôn với Châu Tinh Trì một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, thông tin Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì kết hôn từ một tài khoản lớn về marketing đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Không những thế, tài khoản này còn chia sẻ loạt ảnh chụp những bài báo của giới truyền thông Hong Kong về thông tin này.

Lại rộ thông tin Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi chuẩn bị kết hôn

Trước đó, một nguồn tin còn tiết lộ, Châu Tinh Trì đã lập di chúc để lại tài sản cho người con thứ 3 của nữ diễn viên. Giới truyền thông còn lý giải Trương Bá Chi sở dĩ không công khai danh tính cha đứa bé vì không được Châu Tinh Trì ủng hộ.

Trước thông tin này, dư luận phản ứng khá bình thường. Rất nhiều người tỏ ra không tin tưởng vào độ xác thực của thông tin trên.

Trương Bá Chi một mình nuôi con sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong

Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi từng có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Thậm chí, chính Châu Tinh Trì là người đã nâng đỡ và đưa tên tuổi của Trương Bá Chi trở thành một trong những ngôi sao hạng A của Hong Kong.

Trương Bá Chi từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tạ Đình Phong. Sau khi ly hôn, vào tháng 11/2018, nữ diễn viên lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi hạ sinh con trai thứ 3. Thông tin về bố đứa trẻ đến nay vẫn được giấu kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news