Tin mới

Thanh Thanh Huyền lên tiếng khi bị nghi dính dáng đến đường dây 'bán hoa' 200 triệu

Thứ hai, 18/09/2023, 15:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Thanh Thanh Huyền nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Những ngày gần đây, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin về việc Công an TP.HCM triệt phá đường dây giới bán dâm là các hoa hậu, Hoa khôi và Tiktoker. Ngay lập tức, danh tính của các người đẹp nằm trong đường dây này khiến cho Cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán.

Và Thanh Thanh Huyền cũng bị "réo tên" và đặt nghi vấn cũng tham gia vào đường dây này. 

Liên quan đến việc này, mới đây, MC Thanh Thanh Huyền đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn của mình. Theo đó, cô đã phủ nhận mọi thông tin đồn đoán liên quan đến việc cô là một trong những Hoa hậu trong đường dây "bán hoa" trên. Sự nhầm lẫn bắt nguồn từ việc tên viết tắt của Thanh Thanh Huyền "T.T.H" trùng với tên viết tắt của một Hoa hậu khác nằm trong đường dây trên.

Thanh Thanh Huyền lên tiếng khi bị nghi dính dáng đến đường dây 'bán hoa' 200 triệu - Ảnh 1
 
Thanh Thanh Huyền đưa ra loạt động thái cứng khi vô tình bị 'réo tên' vào đường dây bán hoa chục nghìn đô. Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Thanh Huyền đưa ra loạt động thái cứng khi vô tình bị "réo tên" vào đường dây bán hoa chục nghìn đô. Ảnh: Chụp màn hình

Nhân dịp này, nữ MC đã thể hiện sự bức xúc trước những thông tin sai lệch và bình luận tiêu cực trên trang cá nhân Tiktok của mình. "Những người thiếu hiểu biết đã để lại thông tin cá nhân và phản hồi không đúng, không chỉ vi phạm pháp luật mà còn phải đối diện với hậu quả", nữ MC nói.

Ngoài ra, cô cũng kêu gọi công chúng giúp cô thu thập thông tin và bình luận sai lệch về mình để có cơ sở báo cáo với Công an. Người đẹp mong muốn, khán giả hiểu rõ và cập nhật thông tin chính xác trước khi đưa ra bình luận.

Thanh Thanh Huyền sở hữu nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Ảnh: FBNV
Thanh Thanh Huyền sở hữu nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Thanh Thanh Huyền, tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, sinh năm 1996 tại Khánh Hòa. Cô là MC song ngữ và đã có những thành tựu đáng nhớ trong các cuộc thi sắc đẹp như Miss Charm VietNam 2023 và Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp cũng được đánh giá sở hữu khối tài sản kếch xù khi chưa tới 30 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thanh Huyền