Tin mới

Sao Việt 2/9: Hoài Linh hiện diện gầy gò hát nhạc Hoài Lâm, á hậu Thụy Vân công khai sự thật hôn nhân

Thứ bảy, 02/09/2023, 19:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/9: Hoài Linh hiện diện gầy gò hát nhạc Hoài Lâm, á hậu Thụy Vân công khai sự thật hôn nhân,...

Hoài Linh hiện diện gầy gò hát nhạc Hoài Lâm

Mới đây, một đoạn video của Hoài Linh đã được đăng tải lên Tik Tok, hé lộ tình trạng của nam nghệ sĩ.  Trong video, Hoài Linh chế lời ca khúc Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm. Dù thể hiện sự hài hước vốn có nhưng đông đảo CDM vẫn nhận ra sự thay đổi ngoại hình của Hoài Linh. Sau một thời gian dài sống ẩn dật, nam danh hài tiếp tục gầy rộc, đôi mắt thâm quầng thiếu sinh khí.

Sao Việt 2/9: Hoài Linh hiện diện gầy gò hát nhạc Hoài Lâm, á hậu Thụy Vân công khai sự thật hôn nhân - Ảnh 1
 

Nhiều netizen bình luận bày tỏ sự bức xúc với Hoài Linh: "Nhìn chán chả buồn nói... xuống dốc không phanh", "Người hết phước nhìn thấy biết liền, nó hiện tất cả lên mặt"... Tuy nhiên, đây là một video cũ, được Hoài Linh đăng lên trang Tiktok của mình từ năm 2021 chứ không phải mới nhất.

Thanh Thanh Huyền công khai bí mật của Nhã Phương khi mang bầu ở tháng thứ 7

Mới đây, khi hiện diện tại chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Nhã Phương đã có màn chạm mặt Miss Charm Thanh Thanh Huyền. Tại đây cả hai đã có màn trò chuyện rôm rả và đặc biệt, nữ MC còn vô tình hé lộ một bí mật của bà xã Trường Giang. Theo đó, nữ MC cho biết cô và Nhã Phương thường xuyên giáp mặt nhau tại phòng tập gym, mặc dù mang bầu nhưng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tập luyện vô cùng chăm chỉ thậm chí nâng tạ, cardio với thời gian dài. Điều này khiến Thanh Thanh Huyền không khỏi "xanh mặt".

Sao Việt 2/9: Hoài Linh hiện diện gầy gò hát nhạc Hoài Lâm, á hậu Thụy Vân công khai sự thật hôn nhân - Ảnh 2
 

"Em với chị Phương là tập thể dục chung một chỗ. Mà em nhìn chị Phương tập xong là em bỏ cục tạ luôn. Bả đi bộ, bả đi cardio một lần 1 tiếng rưỡi. Trời ơi vô đó xanh mặt luôn", MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ.

Vợ doanh nhân của Quý Bình khoe nhan sắc rạng ngời đón tuổi mới

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã nam Diễn viên Quý Bình đã đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc chào đón tuổi mới bên những người thân yêu của mình. Cùng với những hình ảnh trong bữa tiệc, nữ doanh nhân chú thích: "Mùa thu yêu thương bên gia đình to lớn!". Được biết, bữa tiệc vắng mặt Quý Bình khi anh bận rộn với một chuyến công tác xa, không kịp về chung vui với bà xã.

Sao Việt 2/9: Hoài Linh hiện diện gầy gò hát nhạc Hoài Lâm, á hậu Thụy Vân công khai sự thật hôn nhân - Ảnh 3
 

Mặc dù vắng chồng trong bữa tiệc, thế nhưng doanh nhân Ngọc Tiền vẫn rất hạnh phúc khi trong ngày đặc biệt này, những người thân yêu của cô cùng quay quần, gửi lời chúc mừng tuổi mới đến cô. Đặc biệt, nhan sắc bà xã Quý Bình cũng nhận được sự chú ý. Sau khi sinh con, doanh nhân Ngọc Tiền ngày càng rạng ngời, gương mặt luôn ánh lên vẻ hạnh phúc, trong mỗi lần hiện diện nữ doanh nhân cũng luôn được nhận xét là tươi trẻ, thăng hạng nhan sắc.

Á hậu Thụy Vân hiếm hoi nhắc về chồng doanh nhân, tiết lộ một sự thật hôn nhân

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện trong vai trò là giám kháo, Á hậu Thụy Vân nhanh chóng nhận được chú ý với trang phục màu đỏ nổi bật, cùng với đó là thần thái sang chảnh, kiêu sa hết nấc. Dù đã trải qua sinh nở, thế nhưng sắc vóc của nàng hậu vẫn khiến bao người xuýt xoa, dành lời ngợi khen.

Sao Việt 2/9: Hoài Linh hiện diện gầy gò hát nhạc Hoài Lâm, á hậu Thụy Vân công khai sự thật hôn nhân - Ảnh 4
 

Đặc biệt, cùng với sự hiện diện nổi bật tại sự kiện, á hậu Thụy Vân còn khiến nhiều người bất ngờ khi thoải mái nhắc đến ông xã "bí ẩn" của mình cũng như cuộc hôn nhân bên người chồng doanh nhân. Á hậu Thụy Vân cho biết cô vẫn đang cso một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc sau hơn 1 thập kỷ kết hôn.

"Tôi lấy chồng đã hơn 1 thập kỉ nhưng trong mắt nhiều người, ông xã tôi vẫn luôn là ẩn số. Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người, nhưng thời điểm này tôi vẫn phải xin khẳng định, tôi và ông xã vẫn hạnh phúc bên nhau", Thụy Vân tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news