Tin mới

Sao Việt 18/9: Tiểu Vy gây chú ý tại đám cưới á hậu Phương Anh, sự thật nhan sắc 'trẻ mãi không già' của Mỹ Tâm

Thứ hai, 18/09/2023, 19:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/9: Tiểu Vy gây chú ý tại đám cưới á hậu Phương Anh, sự thật nhan sắc 'trẻ mãi không già' của Mỹ Tâm,...

Tiểu Vy gây chú ý tại đám cưới á hậu Phương Anh

Tại hôn lễ á hậu Phương Anh, khoảnh khắc được mong chờ của nhiều quan khách đã được diễn ra khi cô dâu tung hoa cưới, mang lại may mắn, hỷ sự cho nữ khách mời may mắn xuất hiện tại buổi lễ. Và người bắt được hoa cưới của á hậu Phương Anh chính là Hoa hậu Tiểu Vy. Sau đám cưới Á hậu Tường San, một lần nữa Tiểu Vy lại là người nhận được hoa cưới, thế nhưng hành động của nàng hậu sau đó mới gây bất ngờ.

Sao Việt 18/9: Tiểu Vy gây chú ý tại đám cưới á hậu Phương Anh, sự thật nhan sắc 'trẻ mãi không già' của Mỹ Tâm - Ảnh 1
 

Ngay sau khi nhận được hoa cưới từ á hậu Phương Anh, Tiểu Vy đã đem trao bó hoa hạnh phúc này cho "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung. Nàng hậu cho biết cô mong chờ đám cưới của dì Dung với đạo diễn Hoàng Nhật Nam khi cả hai đã gắn bó với nhau nhưng vẫn chưa có một đám cưới hoành tráng.

Thanh Thanh Huyền lên tiếng khi bị nghi dính dáng đến đường dây 'bán hoa' 200 triệu

Những ngày gần đây, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin về việc Công an TP.HCM triệt phá đường dây giới bán dâm là các hoa hậu, Hoa khôi và Tiktoker. Thanh Thanh Huyền cũng bị "réo tên" và đặt nghi vấn cũng tham gia vào đường dây này. 

Sao Việt 18/9: Tiểu Vy gây chú ý tại đám cưới á hậu Phương Anh, sự thật nhan sắc 'trẻ mãi không già' của Mỹ Tâm - Ảnh 2
 

Liên quan đến việc này, mới đây, MC Thanh Thanh Huyền đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn của mình. Theo đó, cô đã phủ nhận mọi thông tin đồn đoán liên quan đến việc cô là một trong những Hoa hậu trong đường dây "bán hoa" trên. Sự nhầm lẫn bắt nguồn từ việc tên viết tắt của Thanh Thanh Huyền "T.T.H" trùng với tên viết tắt của một Hoa hậu khác nằm trong đường dây trên.

Nhân dịp này, nữ MC đã thể hiện sự bức xúc trước những thông tin sai lệch và bình luận tiêu cực trên trang cá nhân Tiktok của mình. "Những người thiếu hiểu biết đã để lại thông tin cá nhân và phản hồi không đúng, không chỉ vi phạm pháp luật mà còn phải đối diện với hậu quả", nữ MC nói.

Hoàng Thùy Linh chính thức lên tiếng sau loạt lùm xùm phát ngôn

Sau quãng thời gian vướng ồn ào, mới đây, trên fanpage chính thức Hoàng Thùy Linh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. Trong thư, cô khẳng định bản thân đã rút ra những bài học giá trị và cam kết sẽ tiếp tục học hỏi để tránh lặp lại những sai sót tương tự trong tương lai.

Sao Việt 18/9: Tiểu Vy gây chú ý tại đám cưới á hậu Phương Anh, sự thật nhan sắc 'trẻ mãi không già' của Mỹ Tâm - Ảnh 3
 

Cụ thể, Hoàng Thùy Linh viết: "XIN KÍNH GỬI NHỮNG NGƯỜI ĐÃ YÊU THƯƠNG, ĐỒNG HÀNH VÀ ỦNG HỘ HOÀNG THUỲ LINH.

Hoàng Thuỳ Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được Đoàn Viên sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau.

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm.

Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, Linh luôn biết ưu và nhược điểm của mình, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà Linh đã chọn. Linh luôn hi vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm.

Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương.

Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng.

Và chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương.

Hoàng Thuỳ Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp...".

Sự thật nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Tâm khi ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2023

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về ca sĩ Mỹ Tâm khi cô xuất hiện tại trường quay của chương trình. Nữ ca sĩ được dàn vệ sĩ hộ tống nhưng vẫn tươi cười chào khán giả và những người hâm mộ xung quanh. Thông qua camera thường được fan ghi lại, nhan sắc Mỹ Tâm thực sự không tỳ vết, chẳng có khác biệt là bao so với những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Sao Việt 18/9: Tiểu Vy gây chú ý tại đám cưới á hậu Phương Anh, sự thật nhan sắc 'trẻ mãi không già' của Mỹ Tâm - Ảnh 4
 

Không những vậy khi đang ghi hình, Mỹ Tâm còn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi ra ám hiệu, yêu cầu các fan của mình nghiêm túc ghi hình. Biểu cảm đáng yêu với fan trong khoảnh khắc hậu trường và nghiêm nghị khi vừa bấm máy đủ thấy được quá trình làm việc vất vả nhưng vẫn đầy hiệu quả của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news