Tin mới

Hậu NS Phương Uyên có bạn gái mới, Thiều Bảo Trang học theo em gái: Cảm xúc hiện tại mà đáng thương!

Thứ ba, 15/03/2022, 14:40 (GMT+7)

Kể từ khi chia tay NS Phương Uyên, Thiều Bảo Trang thường xuyên chia sẻ những bức ảnh buồn như cách em gái từng làm lúc 'toang' với Sơn Tùng.

Hậu bị nghi “đường ai nấy đi” với nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang thường xuyên có những động thái bày tỏ nỗi buồn vu vơ. Và gần đây nhất, trên chức năng story của Instagram, giọng ca gốc Thanh Hoá vừa chia sẻ 1 triết lý trong tình yêu. 

Thiều Bảo Trang chia sẻ lại 1 dòng quote liên quan đến việc chia tay (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiều Bảo Trang chia sẻ lại 1 dòng quote liên quan đến việc chia tay (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, nội dung được cô chia sẻ: "Cách đúng nhất để yêu một người là nhẹ nhàng dạo trong tâm hồn người đó cho đến khi bạn tìm thấy vết nứt và sau đó lại nhẹ nhàng dùng tình yêu của bận lấp đầy vết nứt đó". Đi kèm là icon trái tim tan nát 

Động thái trên của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với triết lý trong chuyện tình cảm vừa được nữ nghệ sĩ chia sẻ. Một số khác lại đồn đoán, đưa ra những ý kiến khác nhau.

Trong đó, có người cho rằng, thời gian qua Thiều Bảo Trâm chứng kiến cảnh “tình cũ” - nhạc sĩ Phương Uyên có hạnh phúc mới bên danh ca Thanh Hà nên cô trở nên đau khổ. Đọc xong bài viết trên khiến cô đồng cảm và icon trái tim tan nát là tiếng lòng của nữ nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại. 

Hậu bị nghi chia tay với “tình tin đồn” Thiều Bảo Trang, nhạc sĩ Phương Uyên đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên danh ca Thanh Hà. Thuở mới công khai, họ dính phải không ít những lời bán tán, song 2 nghệ sĩ vẫn lạc quan thoải mái. Và không ngừng đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và dần nhận được sự chúc phúc của người hâm mộ. 

Hậu chia tay âm thầm với Thiều Bảo Trang, Phương Uyên hạnh phúc bên danh ca Thanh Hà (Ảnh: FBNV)
Hậu chia tay âm thầm với Thiều Bảo Trang, Phương Uyên hạnh phúc bên danh ca Thanh Hà (Ảnh: FBNV)

Về phía chị gái Thiều Bảo Trâm, cách đây vài ngày, nữ ca sĩ cũng đã đăng tải hình ảnh bên một chàng trai lạ mặt. Điều này khiến dân tình cảm thấy thích thú và đồn đoán cô đã tìm được “nửa kia” sau khi chia tay nhạc sĩ Phương Uyên. Thế nhưng, theo tìm hiểu, chàng trai này chỉ là bạn chơi cùng với nữ ca sĩ thay vì người yêu như đồn đoán. 

Thiều Bảo Trang khoe ảnh bên trai lạ nhưng đây chỉ là người bạn chơi cùng với cô (Ảnh: FBNV)
Thiều Bảo Trang khoe ảnh bên trai lạ nhưng đây chỉ là người bạn chơi cùng với cô (Ảnh: FBNV)

Sau lùm xùm ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên, nhạc sĩ Phương Uyên - Thiều Bảo Trang trở nên thân thiết hơn. Họ thường xuyên để lộ những khoảnh khắc “tình bể tình”. Mặc dù không lên tiếng nói rõ ràng chuyện có hẹn hò hay không nhưng qua những bạn bè, đồng nghiệp và với những bằng chứng rõ ràng nên khán giả cũng ngầm hiểu cả 2 đang yêu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news