Tin mới

Vừa tự tin sẽ lọt top 12 Miss World 2021, Đỗ Hà gặp lỗi nghiêm trọng khi diện đồ trong buổi phỏng vấn kín với BGK

Thứ ba, 15/03/2022, 13:17 (GMT+7)

Bàn chân thụt thò phía ngoài đôi giày cao gót khiến cho Đỗ Thị Hà bị trừ điểm nghiêm trọng.

Sau 3 tháng tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã chính thức quay trở lại Puerto Rico để tham dự Chung kết Miss World 2021. Sau ít ngày nghỉ ngơi, hiện tại người đẹp xứ Thanh đang bắt đầu các hoạt động cuối cùng trong khuôn khổ của cuộc thi. 

Mới đây, xuất hiện tại buổi phỏng vấn kín, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay lựa chọn trang phục theo hơi hướng menswear với set suit xanh lá. Cô mix cùng áo bra-top, trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn ở phần mắt cùng kiểu tóc xõa nhẹ nhàng.

Theo bản mệnh, màu xanh lá không phải màu sắc "Phong thủy" hợp với Đỗ Thị Hà. Thế nhưng, cô lại sử dụng màu sắc này để đại diện cho rau má - "đặc sản" của quê hương người đẹp. Bên cạnh những điểm cộng như thần thái, set đồ phù hợp thì một bộ phân khán giả khá khắt khe cho rằng, những ngón chân thò hết ra khỏi giày cao gót hơi kém duyên của hoa hậu Việt Nam 2020.

Vừa tự tin sẽ lọt top 12 Miss World 2021, Đỗ Hà gặp lỗi nghiêm trọng khi diện đồ trong buổi phỏng vấn kín với BGK - Ảnh 1
Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp nhưng bàn chân của Đỗ Hà khiến cô bị trừ điểm nghiêm trọng (Ảnh: FBNV)
Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp nhưng bàn chân của Đỗ Hà khiến cô bị trừ điểm nghiêm trọng (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ của Đỗ Thị Hà, sau vòng phỏng vấn kín sẽ tìm ra được những thí sinh xuất sắc để lọt vào top 12 chung cuộc. "Từ những thí sinh xuất sắc, ban tổ chức sẽ dựa vào các yếu tố khác để quyết định top 5. Sau khi vào đến vòng ứng xử, giám khảo sẽ chấm ngay tại sân khấu qua những gì thí sinh thể hiện để có kết quả top 3 chung cuộc", 10X thông tin. 

Được biết, hành trình trước của Đỗ Hà tại Miss World 2021, người đẹp đã đạt được nhiều giải phụ ấn tượng như: Top 13 Top Model, top 28 Beauty with a purpose, top 27 Top Talent, top 16 Head to head Challenge. Sau đó, cô phải trở về Việt Nam vì cuộc thi bị tạm hoãn. Đến ngày 22/1 vừa qua, người đẹp này là 1 trong số 40 thí sinh xuất sắc lọt top 40 chung cuộc. 

Đỗ Hà lên đường dự thi Miss World 2021 lần 2 sau khi trở về Việt Nam (Ảnh: FBNV)
Đỗ Hà lên đường dự thi Miss World 2021 lần 2 sau khi trở về Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Trước khi quay trở lại cuộc thi, đại diện Việt Nam được công bố là 1 trong những cái tên xuất sắc lọt vào top 40 chung cuộc. Không những thế, cô còn đạt nhiều thành tích ấn tượng tại các vòng thi phụ: Top 13 Top Model, top 27 Top Talent, top 28 Beauty with a purpose, top 16 Head to head Challenge. 

Dự kiến đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ diễn ra vào sáng 17/3 (theo giờ Việt Nam). Bày tỏ tâm trạng trước thềm Chung kết, mỹ nhân này tỏ vẻ khá lo lắng và nóng lòng lên sân khấu. Cô sẵn sàng đón nhận mọi kết quả về hành trình dài, trắc trở nhưng vô cùng đáng nhớ. Đỗ Thị Hà đặt kỳ vọng sẽ lọt top 12 chung cuộc.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news