Tin mới

'Phù dâu’ đầu tiên trong đám cưới của Ngô Thanh Vân: Danh tính bất ngờ thuộc hạng đanh đá, 'xéo xắt' nhất nhì Vbiz

Thứ ba, 15/03/2022, 09:19 (GMT+7)

Thay vì 1 mỹ nhân Vbiz đình đám để làm phù dâu, Ngô Thanh Vân đã chọn người bạn thân thiết nhất của mình - Chuyên gia Trang điểm Nam Trung.

Ngày hôm qua (14/3) cũng là Valentine trắng, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi Huy Trần. Như vậy, nữ diễn viên đã chính thức làm vợ ở tuổi 43. Hiện tại, họ đã chụp ảnh cưới xong và hôn lễ sẽ được tổ chức trong tương lai gần. 

Ngô Thanh Vân và bạn trai chính thức quen nhau từ năm 2020 (Ảnh: FBNV)
Ngô Thanh Vân và bạn trai chính thức quen nhau từ năm 2020 (Ảnh: FBNV)

Sau bài đăng của nữ diễn viên, bạn trai sinh năm 1990 của cô cũng có 1 bài đăng bày tỏ rằng, sẽ mãi ở bên Ngô Thanh Vân. "Anh hứa sẽ bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có và tất cả những gì của anh. Anh yêu em, nhiều hơn những gì có thể nói", Huy Trần viết. 

Giữa thời điểm báo tin vui, Chuyên gia Trang điểm Nam Trung  bất ngờ có động thái gây chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân, anh khoe nhận được 1 hộp bánh với dòng chữ: "Will you be my maid of honor?" (Tạm dịch: "Bạn sẽ làm phù dâu danh dự của tớ chứ?"). Trước lời mời trên, anh đã tỏ vẻ hào hứng: "Yes".

Ngô Thanh Vân mời Nam Trung làm phù dâu và được anh đồng ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngô Thanh Vân mời Nam Trung làm phù dâu và được anh đồng ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, thông tin Nam Trung sẽ đảm nhận vị trí phù dâu cho Ngô Thanh Vân thay vì 1 mỹ nhân Vbiz như nhiều đám cưới khác khiến dân tình đặc biệt chú ý. Nhiều người tỏ vẻ bất ngờ trước quyết định trên của “đả nữ” màn ảnh Việt. Và sẽ đón chờ đám cưới của cặp đôi Huy Trần - Ngô Thanh Vân sẽ hoành tráng ra sao?

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Không tin được, anh Nam Trung đảm nhận vị trí phù dâu như vậy! 

- Đúng là đám cưới của người đặc biệt, những người xuất hiện tại đây cũng phải đặc biệt. Kể cả vị trí phù dâu. 

- Nam Trung được tin tưởng lắm đấy, cố gắng hoàn thành nhé! 

- Nam Trung nổi tiếng đanh đá, sao lại mời làm phù dâu cho đám cưới thế kỉ của Ngô Thanh Vân nhỉ? Thấy hơi bất ngờ! 

Nam Trung - Ngô Thanh Vân được biết đến là những bạn thân đình đám nhất nhì Vbiz. Họ chơi chung từ thuở mới vào nghề. Trong bất kỳ sự kiện, dấu mốc quan trọng của 1 trong 2 người đều có sự xuất hiện của người kia. 

Nam Trung - Ngô Thanh Vân đã chơi với nhau hơn 20 năm và được khán giả ngưỡng mộ vì rất thân thiết (Ảnh: FBNV)
Nam Trung - Ngô Thanh Vân đã chơi với nhau hơn 20 năm và được khán giả ngưỡng mộ vì rất thân thiết (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh tài năng, Nam Trung được biết nhiều hơn với hình ảnh tính cách đanh đá, ngoa ngoắt cùng gu thời trang dị biệt bất chấp mọi chuẩn mực. Tham gia tại các gameshow hay chương trình thực tế, nam chuyên gia có những nhận xét thẳng thắn, “xéo xắt” và hài hước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news