Tin mới

Đám tang của NSND Hoàng Dũng đưa ra yêu cầu bắt buộc thực hiện khi tham dự

Thứ năm, 18/02/2021, 11:10 (GMT+7)

Quản lý của cố NSND Hoàng Dũng thông báo về sự thay đổi đột ngột trước 3 ngày diễn ra đám tang.

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956. Ông được phong danh hiệu NSND năm 2007, khi ông 51 tuổi. NSND Hoàng Dũng vốn nổi danh trên sân khấu kịch với các vai diễn để đời trong các vở: Tôi và chúng ta (vai Chính), Cát bụi (vai Cả Khoa), Thầy khóa làng tôi (vai Thầy khóa), Hà Nội đêm trở gió (vai Lãm),..

Trong lĩnh vực phim ảnh, NSND Hoàng Dũng từng tham gia phim điện ảnh Tướng về hưu và hàng loạt tác phẩm truyền hình tên tuổi như: Những người sống bên tôi, Cuồng phong, Đàn trời, Tuổi thanh xuân.... Đặc biệt ông được nhiều khán giả yêu thích qua vai ông trùm Phan Quân trong phim truyền hình Người phán xử (2007).

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vào ngày 14.2 (Mùng 3 Tết), NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14h15 phút, hưởng thọ 65 tuổi khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Ông có thời gian dài chiến đấu và chữa trị tích cực nhưng đã không qua khỏi.

3 ngày trước diễn ra tang lễ, quản lý của NSND Hoàng Dũng đã có những chia sẻ thay đổi đặc biệt theo di nguyện của cố nam diễn viên Người Phán Xử. Cụ thể, vị quản lý thông báo trên trang cá nhân: "Với sự yêu mến của đông đảo khán giả cũng như đồng nghiệp và đặc biệt là các cơ quan truyền thông báo chí, đám tang của nghệ sĩ Hoàng Dũng vào ngày 20-2 tới đây dự kiến sẽ rất đông người đến viếng. 

Hà Nội lại bắt đầu siết chặt hơn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 từ hôm nay, để hạn chế tập trung đông người. Cùng với di nguyện của NSND Hoàng Dũng những ngày cuối đời - đám tang giản dị, kín đáo không bi lụy, chính vì vậy gia đình quyết định đám táng sẽ không có quay phim chụp hình và báo chí, truyền thông".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Gia đình cố nghệ sĩ cũng thông báo rằng mọi hình ảnh chương trình lễ tang, ban tổ chức tang lễ sẽ chủ động cung cấp đến tất cả các cơ quan báo chí, truyền thông. Cuối lời gia đình của cố NSND Hoàng Dũng cũng gửi lời cảm ơn khán giả: "Thay mặt gia đình chúng tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người về sự bất tiện này để hoàn thành di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Hoàng Dũng