Tin mới

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi gây ngỡ ngàng với hành động làm gương cho con cái ở tuổi 50

Thứ hai, 11/07/2022, 12:50 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi khiến bao người ngưỡng mộ và nể phục khi đạt được thành công trên con đường học vấn dù đã ở tuổi 50.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh trong lễ tốt nghiệp văn bằng 2. Theo đó, sau khi hoàn thành chương trình học tập tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM vào năm 2021, đến nay, Trịnh Kim Chi tiết tục cầm trên tay tấm bằng Ngôn ngữ Anh của Đại học Cửu Long.

Trịnh Kim Chi vui mừng báo tin hoàn thành một chặng đường học tập gian nan. Ảnh: FBNV
Trịnh Kim Chi vui mừng báo tin hoàn thành một chặng đường học tập gian nan. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi không giấu nổi niềm vui và gửi lời cảm ơn đề thầy cô, bạn bè bởi những kỷ niệm và những kiến thúc thu nạp được trong suốt khoảng thời gian theo học. Sự ham học hỏi, chăm chỉ và thành công trên con đường học tập của Trịnh Kim Chi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và xứng đáng để làm gương cho con cái khi cô luôn kiên trì theo đuổi những dự định của bản thân và không ngừng học hỏi phát triển bản than dù đã ở tuổi 50.

Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi gây ngỡ ngàng với hành động làm gương cho con cái ở tuổi 50 - Ảnh 1
Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi gây ngỡ ngàng với hành động làm gương cho con cái ở tuổi 50 - Ảnh 2

Được biết cùng với Trịnh Kim Chi, nam diễn viên Hoàng Mập cũng tốt nghiệp lớp văn bằng 2 Ngôn ngữ Anh cùng với người đồng nghiệp. Nam diễn viên cũng cho biết lý do kiên trì theo đuổi con đường học tập: "Mục đích tôi học để làm gương cho con cái, để các con có hướng và ý chí đi học giống ba".

Trịnh Kim Chi và Hoàng Mập trong ngày tốt nghiệp. Ảnh: FBNV
Trịnh Kim Chi và Hoàng Mập trong ngày tốt nghiệp. Ảnh: FBNV

Trinh Kim Chi được khán giả biết đến với nhiều vai diễn trên màn ảnh phía Nam. Đặc biệt cô còn từng là Á hậu 2 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 1994. Hiện tại, Trịnh Kim Chi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng ông xã doanh nhân và hai cô con gái nhỏ.

Trịnh Kim Chi thời gian vừa qua vướng vào ồn ào với Thương Tín. Ảnh: FBNV
Trịnh Kim Chi thời gian vừa qua vướng vào ồn ào với Thương Tín. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Trịnh Kim Chi vướng vào ồn ào với đàn anh Thương Tín khi đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ đàn anh trong lúc khó khăn, hoạn nạn. Tuy nhiên hành động của cô lại bị Thương Tín tố cáo có những điều mập mờ. Trong tình cảnh này, cô đã trao trả toàn bộ số tiền nắm giữ để đóng bảo hiểm cho con gái nam diễn viên và minh bạch mọi khoản tiền, chứng minh cho sự trong sạch của mình. Ở thời điểm xảy ra ồn ào, công chúng cũng dành nhiều sự bênh vực cho Trịnh Kim Chi và lên án hành động của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news