Tin mới

Con gái Trịnh Kim Chi 20 tuổi được mẹ tậu xe sang, nhan sắc khiến nhiều người chú ý

Thứ năm, 30/06/2022, 11:05 (GMT+7)

Trước món quà giá trị mà diễn viên Trịnh Kim Chi dành tặng cho Khánh Ngân khiến nhiều người phải trầm trồ, thậm chí là ao ước.

Mới đây, vợ chồng diễn viên Trinh Kim Chi đã quyết định chi khoảng 800 triệu đồng để tậu cho con gái 1 chiếc xế hộp Mazda CX-3. "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu Võ Trịnh Khánh Ngân. Ba mẹ mong rằng con mỗi ngày đều hạnh phúc, mỗi ngày đều tươi cười.

Chúc con tuổi mới trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, mọi mong ước và kế hoạch đều suôn sẻ con nhé. Cả nhà yêu con", nữ diễn viên nhắn gửi đến con gái nhân dịp sinh nhật trên trang cá nhân.

Gia đình nhỏ của diễn viên Trịnh Kim Chi cùng nhau đi nhận xế hộp đầu tiên của con gái (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của diễn viên Trịnh Kim Chi cùng nhau đi nhận xế hộp đầu tiên của con gái (Ảnh: FBNV)

Thông qua loạt ảnh được nữ diễn viên đăng tải có thể thấy, Khánh Ngân tỏ ra vô cùng hào hứng và hạnh phúc đón nhận món quà của bố mẹ. Ngoài ra, khi xem những bức ảnh cô đứng cạnh mẹ khiến nhiều người cũng dành lời khen ngợi khi sở hữu gương mặt thanh tú cùng chiều cao 1m7. 

Bên cạnh đó, dù có mẹ là người của công chúng, nổi tiếng, nhưng Khánh Ngân lại sống vô cùng giản dị. Trước đó khi chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên 7X từng tâm sự rằng, bản thân không có thói quen xúng xính váy áo cho con gái. Thay vào đó là muốn con tự phát triển, nhưng đặc biệt chú trọng đến vấn đề sức khỏe.

Hiện, con gái của Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam 1994 đang học tại trường RMIT Việt Nam. 

Con gái diễn viên Trịnh Kim Chi (Ảnh: Internet)
Con gái diễn viên Trịnh Kim Chi (Ảnh: Internet)

"Tôi nói với con rằng, đây là ba mẹ hỗ trợ phương tiện để con đi học cho thoải mái và an toàn. Con phải lấy đó làm động lực để cố gắng học cho thật tốt. Tôi cũng hay thủ thỉ tâm sự với con rằng dù được sinh ra trong gia đình đầy đủ nhưng con không được ỷ lại mà phải cố gắng hơn. May mắn là bé hiểu và sống rất giản dị, không đua đòi", mỹ nhân 7X chia sẻ với báo Thanh niên. 

Được biết, chiếc xế hộp Mazda CX-3 2022 vừa được Trịnh Kim Chi mua tặng cho con gái được lắp ráp tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G, với dung tích 1.5L, sản sinh công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Động cơ này cơ dùng chung với  MAZDA 2 facelift.Hộp số Mazda CX-3 2022 là loại tự động 6 cấp như phiên bản CX3 cũ. Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, an toàn với người sử dụng.

2 con gái Trịnh Kim Chi hào hứng bóc seal xế hộp mới (Ảnh: Internet)
2 con gái Trịnh Kim Chi hào hứng bóc seal xế hộp mới (Ảnh: Internet)

Trong đó, nổi bật là hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control được đánh giá là thông minh hơn cả cân bằng điện tử (VSC, EPS) khi có thể thay đổi cả công suất và mô-men xoắn động cơ để thích ứng với từng điều khiển lái, từ đó tối ưu cả lực gia tốc ngang/dọc, lực kéo trên từng bánh xe, giúp xe tăng tốc mượt mà và vận hành êm ái hơn, ổn định khi vào cua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news