Tin mới

BTC nói gì trước nghi vấn 1 show nhạc của Hiền Hồ - Đạt G bị hủy?

Thứ ba, 18/04/2023, 14:59 (GMT+7)

Show diễn của Hiền Hồ - Đạt G tại Đà Lạt vào ngày 7/5 tới đây bị hủy khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao.

Thời gian vừa qua, thông tin ca sĩ Hiền Hồ bị hủy show diễn cùng Trịnh Thăng Bình đã khiến cho khán giả không khỏi xôn xao. Ồn ào vẫn nối tiếp khi mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục "dậy sóng" trước thông tin cho rằng, giọng ca 9X sẽ tái xuất với Đạt G trong 1 show diễn vào ngày 7/5 tới. 

Đạt G - Hiền Hồ dự kiến sẽ biểu diễn chung vào ngày 7/5 tới tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)
Đạt G - Hiền Hồ dự kiến sẽ biểu diễn chung vào ngày 7/5 tới tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, mới đây đêm nhạc này đã phải thông báo tạm hoãn. Cụ thể, mặc dù poster Âm nhạc của Hiền Hồ và Đạt G vẫn được hiển thị trên trang web bán vé, song khi nhấn vào phần "đặt chỗ" thì không hiển thị. 

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Liên quan đến việc này, SAOstar thông tin rằng đã liên hệ với fanpage đơn vị tổ chức đêm nhạc để xác minh. Sau đó đã nhận được phản hồi: "Hiện show đang tạm hoãn. Thông tin cụ thể sẽ cập nhật sau trên trang ạ!".

Website bán vé của show diễn đã khóa chức năng đặt chỗ (Ảnh: SAOstar)
Website bán vé của show diễn đã khóa chức năng đặt chỗ (Ảnh: SAOstar)
Phản hồi của BTC về show diễn (Ảnh: SAOstar)
Phản hồi của BTC về show diễn (Ảnh: SAOstar)

Hiện chưa rõ lý do vì sao đêm nhạc của Hiền Hồ - Đạt G bị tạm hoãn. Song với khán giả của cặp đôi trên cảm thấy khá tiếc nuối khi không được gặp thần tượng. Ở một chiều hướng khác, cư dân mạng cũng không khỏi tò mò và bất ngờ trước nguyên nhân. 

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí về việc, liệu rằng khi kết hợp, đứng chung sân khấu với Hiền Hồ - cái tên đang bị "tẩy chay" mạnh mẽ sau ồn ào đời tư như vậy, liệu anh có cảm thấy e ngại? Ngay lập tức, tình cũ của Cindy Lư bày tỏ rằng, anh chỉ nghĩ đến Âm nhạc và không quá quan tâm đến chuyện đời tư. 

Show diễn của Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình từng bị hủy vì những ồn ào (Ảnh: FBNV)
Show diễn của Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình từng bị hủy vì những ồn ào (Ảnh: FBNV)

"Những ngày gần đây tôi lo đi làm việc nên cũng không theo dõi mạng xã hội nhiều. Tuy nhiên tôi nghĩ âm nhạc cũng là điều kết nối mọi người nên cũng không suy nghĩ nhiều. Nghe thông tin Hiền Hồ bị hủy show, tôi cũng buồn. Nhưng hiện giờ, tôi muốn tập trung trọn vẹn cho nghệ thuật và mang đến cho khán giả âm nhạc của mình mà thôi", Đạt G bày tỏ. 

Hiền Hồ từng bị khán giả quay lưng khi dính vào lùm xùm 'anh em nương tựa' (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ từng bị khán giả quay lưng khi dính vào lùm xùm "anh em nương tựa" (Ảnh: FBNV)

Như NLĐTri thức trực tuyến đưa tin khoảng 1 năm về trước, Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò với 1 doanh nhân có tên là H.N. Thời điểm đó, cô gần như vắng bóng khỏi sóng truyền hình cũng như các sự kiện lớn nhỏ. Đến hiện tại, cô vấp phải không ít ý kiến chê trách từ phía cư dân mạng vì đã làm người thứ 3 với người được cho là đáng tuổi "cha chú". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Hiền Hồ