Tin mới

Phản ứng của Lâm Khánh Chi khi bị hỏi khó chuyện dùng app chỉnh ảnh

Thứ hai, 17/04/2023, 17:46 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi trước thắc mắc của khán giả khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi đã không giấu khỏi sự bức xúc khi có một bài viết cho rằng, diện mạo của cô khi không trang điểm có phần kém sắc và để lộ những khuyết điểm. Thông tin trên khiến nhiều người chú ý, thậm chí một số fan của người đẹp chuyển giới còn đưa ra lời khẳng định khi gặp nữ ca sĩ ở ngoài đời cô rất xinh đẹp và trẻ trung.

Phản ứng của Lâm Khánh Chi khi bị hỏi khó chuyện dùng app chỉnh ảnh - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi tự tin khoe mặt mộc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi tự tin khoe mặt mộc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại, bà mẹ 1 con đang có chuyến du lịch tại Thái Lan. Cô cũng tích cực cập nhật những thông tin, khoảnh khắc lên trang cá nhân. Gần đây nhất, giọng ca Em cũng chỉ là 1 cô gái đã khoe trọn loạt ảnh để mặt mộc tại 1 bãi biển của xứ sở chùa vàng. 

Lâm Khánh Chi không ngại khoe mặt mộc dù ở tuổi U50 (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi không ngại khoe mặt mộc dù ở tuổi U50 (Ảnh: FBNV)

Ngay sau khi thấy Lâm Khánh Chi cho biết mình đã khoe mặt mộc chụp ảnh. Lập tức 1 khán giả nhanh chóng thắc mắc: "Mặt mộc nhưng chị có dùng ứng dụng không chị yêu?". Đứng trước câu hỏi này, thay vì né tránh, Lâm Khánh Chi vui vẻ cho biết: "Thế giới ai cũng xài ứng dụng mình không xài thì có lỗi với thế giới em gái nhé hihi".

HIện, màn tương tác của Lâm Khánh Chi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Màn tương tác của Lâm Khánh Chi với khán giả (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Lâm Khánh Chi với khán giả (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng từng lên tiếng phân trần khi bị chê kém sắc: "Livestream không trang điểm, để mặt mộc, không sử dụng ứng dụng thì da nó không trắng là chuyện bình thường. Chụp dìm hàng người ta hoài luôn, ai gặp Khánh Chi ở ngoài rồi cho xin bình luận nhé. Khánh Chi ở ngoài xinh không, hay xấu như báo chí nói vậy cả nhà ơi".

Lâm Khánh Chi được biết đến là những mỹ nhân chuyển giới tài sắc trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự chú ý. Mặc dù sự nghiệp rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của cô lạ khá lận đận.

Trước đó, năm 2017, Lâm Khánh Chi nên duyên vợ chồng với Phi Hùng. Một thời gian sau, họ cùng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ấm cho đến cuối năm 2021, người trong cuộc bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi". Chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng vướng phải không ít những lùm xùm.

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là 1 cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là 1 cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại mối quan hệ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã được hòa giải những khúc mắc, hiểu lầm.

Cách đây ít tháng, người đẹp sang Thái Lan để thực hiện phẫu thuật giọng nói. Cô biết hành trình trên có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, giọng hát nhưng vì bản thân muốn được làm 1 cô gái hoàn chỉnh nên vẫn quyết định thực hiện. Hiện, nhất cử nhất động của nữ nghệ sĩ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news