Tin mới

Hậu ồn ào, Ý Nhi đổi style ăn mặc: CDM có phản ứng rõ ràng

Thứ ba, 05/12/2023, 17:41 (GMT+7)

Sự thay đổi tích cực của Ý Nhi ở thời điểm hiện tại nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Sau ồn ào và dần nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã dần mở lòng hơn trong việc chia sẻ các khoảnh khắc thường nhật của cuộc sống ở nước ngoài trên mạng xã hội.

Sáng ngày 05/12, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Bình Định đã chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ từ chuyến tham quan Bảo tàng Nghệ thuật New South Wales ở Úc, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Cộng đồng mạng.

Hậu ồn ào, Ý Nhi đổi style ăn mặc: CDM có phản ứng rõ ràng - Ảnh 1
 
Ý Nhi lên đồ đi xem triển lãm tranh. Ảnh: FBNV
Ý Nhi lên đồ đi xem triển lãm tranh. Ảnh: FBNV

Khác biệt với những lần xuất hiện trước đó, Hoa hậu gây ấn tượng mạnh với sự trưởng thành trong bức ảnh của mình. Người đẹp diện chiếc váy đen quý phái, toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Bộ trang phục với cổ áo khoét chữ V và chi tiết xẻ tà giúp nàng hậu khoe trọn vẻ trắng ngần của làn da và khung xương quai xanh thon gọn. Để làm nổi bật hơn, cô nàng đã kết hợp thêm một chiếc dây chuyền ngọc trai và một chiếc túi xách tông hồng kem trang nhã.

Hiện tại, có thể thấy rằng nàng đẹp sinh năm 2002 đã lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Sau những giờ học chăm chỉ, Ý Nhi dành thời gian cho bản thân và bạn bè, thảo luận về cuộc sống, thăm thú phố phường và check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng tại Úc. Nhiều người cho rằng, khi trở lại đúng lứa tuổi của mình, áp lực trên vai cô giảm đi, khiến cho Ý Nhi trở nên trẻ trung, năng động và trưởng thành hơn.

Nhan sắc rạng rỡ của Ý Nhi sau khi sang Úc. Ảnh: FBNV
Nhan sắc rạng rỡ của Ý Nhi sau khi sang Úc. Ảnh: FBNV

Chỉ vài phút sau khi đăng tải đoạn video, cộng đồng quốc tế đã không ngần ngại khen ngợi nàng hậu Việt Nam. Không chỉ ấn tượng với chiều cao 1m75 của cô, mà nụ cười rạng ngời và thần thái tỏa sáng khi thả dáng cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Trong phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra bất ngờ và thích thú trước gu thời trang mới mẻ của nàng hậu: "Nàng đẹp kiêu sa", "Quý cô này xinh quá", "Thật là xinh đẹp", "Đẹp quá, bé yêu của em",...

Ý Nhi là nàng hậu vướng phải nhiều ồn ào nhất trong lịch sử các Hoa hậu tại Việt Nam khi đăng quang sau ít ngày đã vướng loạt ồn ào liên quan đến phát ngôn. Ảnh: FBNV
Ý Nhi là nàng hậu vướng phải nhiều ồn ào nhất trong lịch sử các Hoa hậu tại Việt Nam khi đăng quang sau ít ngày đã vướng loạt ồn ào liên quan đến phát ngôn. Ảnh: FBNV

Huỳnh Trần Ý Nhi, đại diện của Bình Định, đã giành ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2023 vào ngày 22/7 vừa qua. Sau một thời gian ẩn mình do phát ngôn gây tranh cãi, cô đã chia sẻ một đoạn video xin lỗi và tường thuật về hành trình du học tại Úc. Thông tin cho biết, cô nhận được suất học bổng 20% từ Đại học Sydney, tương đương với 20.000 AUD (hơn 310 triệu đồng). Dự kiến, ý Nhi sẽ bắt đầu khóa học vào giữa tháng 2/2024 và kết thúc vào cuối tháng 1/2026.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Trần Ý Nhi