Tin mới

Hậu vệ Anh gây chú ý với hành động 'khóa môi' đối thủ

Thứ hai, 13/03/2023, 09:47 (GMT+7)

Hậu vệ Luke O'Nien của Sunderland có hành động gây chú ý ở trận gặp Norwich tại vòng 36 giải hạng Nhất Anh đêm 12/3.

Tình huống đáng chú ý diễn ra ở phút 90 màn so tài giữa Sunderland và Norwich trên sân Carrow Road. Cụ thể, 2 cầu thủ Luke O'Nien (Sunderland) và Jacob Sorensen (Norwich) đã có pha va chạm rất mạnh. Sau đó, O'Nien bất ngờ hôn Sorenson.

Trước hành động của hậu vệ bên phía Sunderland, Sorensen tỏ ra bực tức. Cầu thủ người Đan Mạch còn túm cổ đối thủ nhưng không phải nhận bất kỳ án phạt nào.

O'Nien bất ngờ hôn Sorenson sau pha va chạm
O'Nien bất ngờ hôn Sorenson sau pha va chạm
Sorensen tỏ ra bực tức và túm cổ đối thủ
Sorensen tỏ ra bực tức và túm cổ đối thủ

Đáng nói hơn đây không phải là lần đầu tiên hậu vệ cánh của Sunderland gây chú ý. Trước đó, trong trận gặp Bristol City vào ngày 18/2, O'Nien đã khiến BLV bật cười ngay trên sóng truyền hình trực tiếp với một pha kèm người không giống ai.

O'Nien không theo kịp pha đi bóng của Alex Scott (Bristol City) nên đã dùng cả hai tay để níu vai đối thủ, thậm chí còn nhảy luôn lên lưng số 7 bên phía đội khách. Alex Scott tỏ ra bất lực và cõng cầu thủ chủ nhà đi thêm một đoạn.

Sunderland có 3 điểm quý giá trên sân của Norwich
Sunderland có 3 điểm quý giá trên sân của Norwich

Trận đấu kết thúc với chiến thắng sát nút 1-0 cho Sunderland, tất nhiên O'Nien là người vui mừng hơn cả. 3 điểm trên sân Norwich giúp đội bóng này chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng. Qua đó, rộng cửa cạnh tranh một vị trí trong nhóm dự play off thăng hạng khi khoảng cách của Sunderland với vị trí thứ 6 chỉ là 5 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news