Tin mới

Hé lộ 3 lý do khiến Trịnh Sảng không dám về nước, chọc giận Trương Hằng

Thứ ba, 10/01/2023, 20:30 (GMT+7)

Cuộc chiến giữa Trương Hằng, Trịnh Sảng một lần nữa nổ ra vì nữ diễn viên không muốn mang con về nước.

Cuộc chiến giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đang khuấy đảo mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua. Khởi nguồn là việc Trương Hằng tổ chức cuộc họp báo tố bạn gái cũ ngược đãi con, cung cấp hàng loạt hình ảnh, video để chứng minh, đồng thời bày tỏ mong muốn đấu tranh giành quyền nuôi con.

Sau đó, 2 bố con Trịnh Sảng đã bác bỏ mọi cáo buộc, nói rằng Trương Hằng trắng đen lẫn lộn, nhà họ Trịnh rất hòa thuận với những đứa trẻ. Cuộc điều tra chính thức của nhà chức trách Mỹ cũng tuyên bố Trịnh Sảng không lạm dụng trẻ em.

Trong cuộc đối đầu lần này, cư dân mạng không dễ dàng đứng về phe nào. Họ chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng. Trong chuyện này, người đáng thương nhất vẫn là những đứa trẻ.

Nhưng thông qua những tuyên bố của đôi bên, truyền thông Trung Quốc chỉ ra vấn đề cốt lõi ở đây là Trương Hằng muốn đưa những đứa trẻ về Trung Quốc còn Trịnh Sảng không muốn. Tại sao 2 bên lại trái ngược như vậy?

Hé lộ 3 lý do khiến Trịnh Sảng không dám về nước, chọc giận Trương Hằng - Ảnh 1

Trương Hằng bị phạt 32,27 triệu NDT (khoảng 114 tỷ đồng) vào năm ngoái vì giúp Trịnh Sảng trốn thuế. Ngoài ra, Trương Hằng nợ Trịnh Sảng 2.000 NDT, tổng cộng lên tới 52,27 triệu NDT.

Để trả lại, bố mẹ Trương Hằng đã bán căn nhà ở Thượng Hải để lấy tiền đỡ con. Hiện tại, gia đình Trương Hằng đang phải thuê nhà ở Mỹ. Trong lầu tố nhau này, Trương Hằng đã đăng biên lai nộp phạt, điều đó nghĩa là anh không có vấn đề gì về pháp lý tại Trung Quốc. Yêu cầu của Trương Hằng là được độc lập nuôi 2 con và đưa các con về Trung Quốc sinh sống.

Nhưng Trịnh Sảng khác với Trương Hằng. Cô muốn được nuôi con và không có kế hoạch trở lại Trung Quốc. 

Ngoài ra, Trịnh Sảng cũng đệ đơn lên tòa án Mỹ, từ chối để Trương Hằng đưa con về Trung Quốc. Bản thân cô có 3 lý do để không bao giờ trở về nước.

Hé lộ 3 lý do khiến Trịnh Sảng không dám về nước, chọc giận Trương Hằng - Ảnh 2

Đầu tiên, vào cuối tháng 8/2021, theo công bố kết quả điều tra chính thức, Trịnh Sảng bị phạt 299 triệu NDT. Cô trốn thuế nhưng chưa nộp phạt nên lệnh cấm chưa thể dỡ bỏ.

Nếu Trịnh Sảng muốn trở về Trung Quốc để sống bình thường thì cô phải nộp phạt gần 300 triệu NDT. Tất cả các nghệ sĩ bị phát hiện trốn thuế đều phải nộp phạt, nếu không các hoạt động thương mại khác của họ đều bị hạn chế.

Hé lộ 3 lý do khiến Trịnh Sảng không dám về nước, chọc giận Trương Hằng - Ảnh 3

Thứ hai, do lỗi của Trịnh Sảng mà hàng loạt bộ phim cô tham gia đều không được lên sóng. Nếu trở về Trung Quốc, cô sẽ phải đối mặt với khiếu nại từ nhà sản xuất của 3 bộ phim, cũng như khiếu nại từ nhiều thương hiệu mà cô đại diện.

Thứ ba, tiếng xấu của Trịnh Sảng đồn xa. Nếu trở về Trung Quốc cô sẽ phải đối mặt với áp lực dư luận cực lớn.

Hé lộ 3 lý do khiến Trịnh Sảng không dám về nước, chọc giận Trương Hằng - Ảnh 4

Theo phân tích của nhiều người, Trịnh Sảng và Trương Hằng ra nước ngoài bằng visa du lịch có thời hạn 6 tháng. Sau đó, do vụ kiện giữa 2 người mà thời gian cư trú được kéo dài.

Nếu 2 đứa trẻ mang quốc tịch Mỹ trở về Trung Quốc, Trịnh Sảng với tư cách là một người mẹ sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ. Nếu trở về, cô sẽ phải đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news