Tin mới

Trịnh Sảng và Trương Hằng tiếp tục bóc nhau cực căng, lần này CDM có động thái khác lạ

Thứ hai, 09/01/2023, 11:08 (GMT+7)

Lùm xùm giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng tiếp tục có những diễn biến mới khi 2 phía liên tục lên tiếng đáp trả nhau.

Châm ngòi cho drama mới lần này là việc Trương Hằng tung bằng chứng tố Trịnh Sảng ngược đãi con đẻ. Tại buổi họp báo ngày 7/1, Trương Hằng cung cấp nhiều video, hình ảnh, lịch sử tin nhắn để tố bạn gái cũ. Trong số này có cả hình ảnh bé trai bị vết sẹo dưới mũi giống như bị bỏng thuốc lá còn bé gái bị thương ở tay, phải khâu nhiều mũi. Tất nhiên, ngay khi drama mới nổ ra, đa phần CDM lên tiếng chỉ trích Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng và Trương Hằng tiếp tục bóc nhau cực căng, lần này CDM có động thái khác lạ - Ảnh 1

Rất nhanh chóng ông Trịnh Thành Hoa, bố Trịnh Sảng đã đưa ra văn bản của luật sư để đáp lại tin đồn con gái ngược đãi cháu ngoại. Văn bản của luật sư khẳng định bà chưa bao giờ bỏ mặc hay làm hại các con. Hiện tại, cảnh sát bang Colorado và các cơ quan chính phủ chưa bắt đầu bất kỳ hình thức nào cáo buộc nào đối với Trịnh Sảng như các trường hợp sơ suất trong việc giám hộ hoặc các trường hợp bảo vệ trẻ em.

Ngoài ra, luật sư của Trịnh Sảng cho biết trong vụ tranh chấp quyền nuôi con, nữ diễn viên dã thắng vào tháng 3/2022. Trương Hằng muốn đưa các con về Trung Quốc mà không được sự đồng ý của Trịnh Sảng, vào tháng 6/2022, tòa án phán quyết Trương Hằng không được đưa các con qua biên giới khi chưa được phép.

Khi bị đáp trả, Trương Hằng dường như không chịu thua. Anh tiếp tục đăng một bài viết dài như sớ lên trang cá nhân, đáp lại từng luận điểm mà bố Trịnh Sảng đưa ra.

Trịnh Sảng và Trương Hằng tiếp tục bóc nhau cực căng, lần này CDM có động thái khác lạ - Ảnh 2

Thứ nhất, Trương Hằng tuyên bố mình đã nộp tiền phạt đầy đủ, trả đủ hơn 20 triệu NDT vào năm 2021.

Thứ hai, anh đã báo cảnh sát điều tra vụ ngược đãi.

Thứ 3, Trương Hằng tuyên bố việc tòa án Mỹ không cho phép những đứa trẻ trở về Trung Quốc là do Trịnh Sảng không muốn về. Tại tòa, nữ diễn viên đã đưa ra hàng loạt tuyên bố chê bai cơ sở y tế, cơ sở vật chất, chế độ Chính sách dành cho trẻ em tại Trung Quốc.

Thứ 4, Trương Hằng khẳng định 3 năm trước gia đình Trạng Sảng đã yêu cầu bỏ con lúc 7 tháng tuổi nhưng anh không đồng ý. Dù phía Trịnh Sảng đã phủ nhận nhưng Trương Hằng nói anh có bản ghi âm đầy đủ, có thể đăng luôn.

Thứ 5, Trịnh Sảng quanh co, mỗi lần lại nói một kiểu về nguyên nhân vết thương trên tay con gái.

Trịnh Sảng và Trương Hằng tiếp tục bóc nhau cực căng, lần này CDM có động thái khác lạ - Ảnh 3

Thứ 6, Trịnh Sảng nộp đơn xin thẻ trắng cho các con tại Mỹ. Đây là loại thẻ dành cho người có thu nhập dưới 2.000 USD. Tuy nhiên, tài sản của Trịnh Sảng có thực sự thấp như vậy? Nếu cao hơn 2.000 USD thì việc cô xin thẻ trắng là tội hình sự. Trương Hằng cho biết Trịnh Sảng mua một biệt thự ở Denver, mặc đồ hiệu xa xỉ như lại đi xin thẻ trắng.

Phiên tòa giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng sẽ diễn ra vào ngày 9/1 này. Vì vậy, cư dân mạng hiện tại đang ngóng chờ kết quả của tòa án trước khi đưa ra bất kỳ phán xét nào dành cho Trương Hằng hay Trịnh Sảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news