Tin mới

Hé lộ bí mật trong quá khứ của Mạnh Trường và vợ thanh mai trúc mã

Thứ năm, 25/11/2021, 11:29 (GMT+7)

Những tiết lộ về Mạnh Trường trong quá khứ khiến nhiều người không nhận ra hình tượng của Shark Long trên màn ảnh.

Mạnh Trường vốn là nam thần màn ảnh Việt. Sở hữu ngoại hình cao to, đẹp trai, Mạnh Trường là cái tên quen thuộc trên các bộ phim truyền hình chiếm sóng giờ vàng của VTV như Hương vị tình thân, Tuổi Thanh Xuân, Cả một đời ân oán,... Đặc biệt, sau thành công của vai diễn "Shark Long", Mạnh Trường được "đẩy thuyền" nhiệt tình với diễn viên Phương Oanh

Thậm chí nhiều người còn đem bà xã của Mạnh Trường ra để so sánh nhan sắc với diễn viên Phương Oanh. Điều này tạo áp lực với Lan Phương - vợ Mạnh Trường. Trước những lần vợ bị đặt lên bàn cân so sánh, nam diễn viên đã không ngại đứng ra bảo vệ cho vợ khỏi những lời ác ý, cay nghiệt của một số anti-fan.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Diễn viên Mạnh Trường. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, vợ chồng Mạnh Trường mới kỷ niệm 13 năm ngày cưới được nhiều người ngưỡng mộ. Những loạt ảnh trong quá khứ của Mạnh Trường và vợ thanh mai trúc mã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Trong quá khứ, Mạnh Trường và Lan Phương là bạn học cùng lớp hồi cấp 2. Trong khi Mạnh Trường là một chàng trai hiền lành, nhút nhát, thì Lan Phương lại là cô gái hiếu động và nổi bật như "hotgirl" trong trường. Chắc chắn ít ai ngờ tới người đàn ông mạnh dạn theo đuổi Phương Oanh trên sóng truyền hình lại có tính cách nhút nhát như thế này.

Mạnh Trường và bà xã trong quá khứ.
Mạnh Trường và bà xã trong quá khứ.

Dù rụt rè nhưng không thể phủ nhận Mạnh Trường đã đẹp ngay từ hồi còn nhỏ. Yêu thầm bạn thân mãi đến năm lớp 11 thì Mạnh Trường mới bắt đầu tán tỉnh nhưng chỉ dám lặng lẽ ở bên cạnh và rủ đi chơi nhóm bạn chung chứ chưa dám tỏ tình. 

Hé lộ bí mật trong quá khứ của Mạnh Trường và vợ thanh mai trúc mã - Ảnh 1
Hình cưới của Mạnh Trường và Lan Phương. Ảnh internet
Hình cưới của Mạnh Trường và Lan Phương. Ảnh internet

Theo lời kể lại của người trong cuộc, đến năm lớp 12 thì Mạnh Trường thổ lộ với Lan Phương khiến cô vô cùng ngạc nhiên và thốt lên: "Mày yêu tao á?". Từ mối quan hệ bạn thân đến người yêu, Mạnh Trường phải mất 1 năm mới có thể cưa đổ được bà xã thanh mai trúc mã của mình. Chính Lan Phương là người động viên Mạnh Trường dấn thân vào nghệ thuật. Thời điểm Mạnh trường chưa có gì trong tay, cô đã từ chối theo bố mẹ sang Đức định cư mà ở bên nam diễn viên xây dựng tổ ấm mới.

Sau nhiều năm bên nhau, Mạnh Trường và người vợ tào khang có cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào như thủa mới yêu. Dù đã có 2 đứa con nhưng họ thỉnh thoảng vẫn cùng nhau đi du lịch để vun đắp tình cảm.

Hé lộ bí mật trong quá khứ của Mạnh Trường và vợ thanh mai trúc mã - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news