Tin mới

Hồ Ngọc Hà 'soán ngôi' Ngọc Trinh, 'phơi trần' vòng 1 cùng vóc dáng cực phẩm

Thứ năm, 25/11/2021, 10:29 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã khiến dân tình không khỏi tròn mắt với khoảnh khắc xinh đẹp, thần thái và vô cùng cuốn hút của mình.

Từng được biết đến là 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt, trong cuộc hành trình gần 2 thập niên dấn thân showbiz và hoạt động không ngừng nghỉ, Hồ Ngọc Hà đã tạo được danh tiếng cho riêng mình. 

Gương mặt của Hồ Ngọc Hà 'phủ sóng' khắp các mặt báo và trang mạng xã hội, trở thành gương mặt nhận được nhiều lời ca tụng của các nhãn hàng đình đám. 

Hồ Ngọc Hà 'soán ngôi' Ngọc Trinh, 'phơi trần' vòng 1 cùng vóc dáng cực phẩm - Ảnh 1

Dù đã làm mẹ của 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn được xem là chân dài ghi điểm tuyệt đối trong mắt các khán giả khi sở hữu thân hình đẹp và chuẩn đến từng centimet. 

Hồ Ngọc Hà 'soán ngôi' Ngọc Trinh, 'phơi trần' vòng 1 cùng vóc dáng cực phẩm - Ảnh 2

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã hào hứng đăng tải loạt hình ảnh diện váy body quyến rũ bên xế hộp cực sang chảnh. 

Loạt hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình 'phát sốt' vì quá xinh đẹp và thần thái. Ảnh: Instagram
Loạt hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình 'phát sốt' vì quá xinh đẹp và thần thái. Ảnh: Instagram

Trong loạt ảnh lần này, Hồ Ngọc Hà diện váy trắng bó sát, khoét sâu lộ vòng 1 căng đầy và tròn trịa. Thậm chí ở tuổi 36, nhan sắc đỉnh cao của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá xinh đẹp và cuốn hút. 

Dường như mỗi lần xuất hiện trên MXH, Hồ Ngọc Hà luôn tạo được ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng người hâm mộ với style thời thượng và sắc vóc chuẩn mỹ nhân của mình. 

Hồ Ngọc Hà 'soán ngôi' Ngọc Trinh, 'phơi trần' vòng 1 cùng vóc dáng cực phẩm - Ảnh 3

 

Thả rông vòng một trong bộ ảnh mới, Hồ Ngọc Hà khoe trọn sắc vóc gợi cảm của bà mẹ 3 con. Ảnh: Internet
Thả rông vòng một trong bộ ảnh mới, Hồ Ngọc Hà khoe trọn sắc vóc gợi cảm của bà mẹ 3 con. Ảnh: Internet

Những người hâm mộ không khỏi phấn khích khi để lại những lời bình luận ca tụng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà 'Đẹp gì mà đẹp vậy chèn'; 'Trời ơi dáng mê mẩn quá, mặt lại xinh nữa'; 'Không thể tin nổi được đây là mẹ ba con luôn á. Đẹp dữ vậy'...

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí'. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí'. Ảnh: Internet

Nói về bí kíp để lấy lại vóc dáng thon gọn sau 1 năm sinh con, Hồ Ngọc Hà cho biết mình luôn cố gắng sắp xếp quỹ thời gian để dành ra 2 tiếng mỗi ngày để tập gym, yoga cũng như chạy thể dục. 

Cùng với đó là chế độ ăn uống khoa học, nghiêm ngặt để cơ thể không bị tăng cân mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. Việc lựa chọn đúng các trang phục cũng tôn được điểm mạnh và che bớt điểm chưa đẹp, giúp chân dài khoe trọn được thân hình nóng bỏng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà