Tin mới

Hé lộ biệt thự rộng gần 1.000 m2 sát biển của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc bên Mỹ

Thứ năm, 22/08/2019, 14:59 (GMT+7)

Căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng này chính là món quà mà ông xã Thomas Tâm Nguyễn giành tặng cho Hồng Ngọc nhân dịp bước sang tuổi mới.

Hồng Ngọc sinh năm 1979 ở Bình Phước. Bố Hồng Ngọc là người gốc miền Bắc, từng là một tay trống chuyên nghiệp. Mẹ Hồng Ngọc là người Sài Gòn, từng một thời làm ca sĩ. Sau cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc sang Mỹ lập nghiệp và kết hôn cùng Thomas Tâm Nguyễn - một bầu show có tiếng tại hải ngoại. Được biết ông xã Hồng Ngọc không chỉ là người chồng tâm lý mà còn đảm nhận vai trò quản lý để giúp đỡ vợ phát triển sự nghiệp ca hát tại hải ngoại.

Hồng Ngọc có sự nghiệp ca hát khởi sắc tại hải ngoại và một gia đình êm ấm.

Sau 12 năm bên nhau, tổ ấm của Hồng Ngọc và chồng tràn ngập tiếng cười với ba con: hai trai, một gái. Con đầu là Chấn Hưng được 12 tuổi, bé gái thứ hai tên Hồng Ân , 7 tuổi và con trai thứ ba tên Chấn Hào năm nay 4 tuổi.

Mới đây, nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha tự hào khoe cơ ngơi nghỉ dưỡng mới của vợ chồng cô tại xứ sở cờ hoa khiến bất cứ ao xem qua cũng phải xuýt xoa và thốt lên "đẹp như mơ".

Căn biệt thự đẹp như mơ của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc.

Được biết căn biệt thự mới này của vợ chồng Hồng Ngọc ở Destin - Florida. Ngôi nhà nằm giữa rừng cây xanh mát, có hồ bơi và nằm ngay sát bãi biển thơ mộng của nước Mỹ. Không gian bên trong cực sang trọng với nội thất hiện đại, mới tinh tươm. Ngôi nhà được hoàn thiện trước dịp ca sĩ tròn 41 tuổi, do ông xã chị trực tiếp giám sát quá trình thi công. Không gian sống lý tưởng này là ước mơ từ lâu của Hồng Ngọc.

Nội thất sang trọng bên trong ngôi nhà.

Ngoài nhiều phòng ngủ và hai bể bơi, biệt thự còn có nhà để xe, chỗ tổ chức tiệc nướng ngoài trời...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news