Tin mới

Hé lộ chi tiết không ngờ về cô gái khỏa thân, gây náo loạn ở Hà Nội

Thứ sáu, 12/08/2022, 10:08 (GMT+7)

Công an cho biết cô gái khỏa thân chạy nhảy, gây náo loạn trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) không sử dụng chất cấm.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh và video về một cô gái trẻ có thái độ bất thường khi khỏa thân đi dọc đường Nguyễn Trãi, đoạn gần Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc. Sau khi nhận được vụ việc, lực lượng CSGT và người dân có mặt để giúp đỡ đưa cô gái này vào vỉa hè để lấy quần áo mặc vào. Điều đáng nói là khi được người dân mặc đồ cho, cô gái này lại có phản ứng kháng cự, liên tục to tiếng không chịu mặc đồ. Sau đó, cô gái trẻ đã được đưa về trụ sở Công an phường Thanh Xuân Trung để làm rõ sự việc.

Hình ảnh cô gái khỏa thân gây náo loạn trên đường Nguyễn Trãi. Ảnh FB
Hình ảnh cô gái khỏa thân gây náo loạn trên đường Nguyễn Trãi. Ảnh FB

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV Dân trí, đại diện công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân cho biết, cô gái này đang làm trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.

Vị này còn nói thêm rằng qua kiểm tra, xét nghiệm thì cô gái này không sử dụng chất cấm. Người nhà cô gái này cho biết cô gái bị mắc bệnh về thần kinh và đã từng đi khám nhiều lần tại Bệnh viện 103, phía bệnh viện cũng có giấy xác nhận cô gái mắc bệnh hoang tưởng.

Cũng trên tờ Thanh Niên, Công an P.Thanh Xuân Trung cho biết trước khi khỏa thân đi bộ gây náo loạn dưới đường Nguyễn Trãi thì cô gái trẻ này còn lái xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, lạng lách trên tuyến đường này.

Cô gái trẻ từng điều khiển xe máy lạng lách trên đường Nguyễn Trãi.
Cô gái trẻ từng điều khiển xe máy lạng lách trên đường Nguyễn Trãi.

Người thân của cô gái này còn tiết lộ thêm, trước đây, cô gái này cũng từng cầm di ảnh của bố khóc lóc, chạy khắp nơi và mất rất nhiều thời gian mới trở lại bình thường sau mỗi lần có biểu hiện lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội