Tin mới

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lên tiếng trước nghi án lộ ảnh khỏa thân

Thứ hai, 30/08/2021, 17:49 (GMT+7)

Đang yên đang lành bỗng vướng vào lùm xùm bị lộ ảnh khỏa thân trong clip 17 giây, vợ của streamer giàu nhất VIệt Nam - hot girl Xoài Non đã có những dòng thanh minh trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, mạng xã hội đã xôn xao với một đoạn clip 17 giây gồm hàng loạt ảnh khỏa thân của những nữ nhân nổi tiếng trên MXH hiện nay. Nổi bật trong số đó có Xoài Non - vợ "Streamer giàu nhất" Việt Nam Xemesis hay gái xinh Lê Bống.

Không khó để nhận ra rằng đây là sản phẩm cắt ghép của một ai đó nhằm mục đích 'câu' views, 'câu' like trắng trợn. 

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lên tiếng trước nghi án lộ ảnh khỏa thân - Ảnh 1

Mới đây, Xoài Non - một trong những cô gái bị cắt ghép trong đoạn video 17 giây đã chia sẻ lại sự việc với thái độ vô cùng bức xúc. Trên Facebook cá nhân, cô nàng bực tức:

"Xàm ghê, chẳng hiểu sao mấy bác vẫn khăng khăng đây là tôi. Nghĩ sao mà tôi đi làm mấy chuyện tào lao này để PR bẩn cho bản thân? Bác nào có bằng chứng đưa lên hết đó là tôi thì nói gì tôi cũng nghe nhá. Cây ngay không sợ chết đứng".

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lên tiếng trước nghi án lộ ảnh khỏa thân - Ảnh 2

Không dừng lại ở đó, vợ streamer giàu nhất Việt Nam liên tục bị nhiều dân mạng mỉa mai chuyện không còn "cái ngàn vàng" khi lấy chồng. Đáp lại, Xoài Non cho biết: "Bộ chưa quen ai còn trinh nên cay, không chấp nhận được sự thật người ta như vậy à? Đừng đi chửi người ta sau này coi chừng vác nợ về nhà đấy".

Đây không phải lần đầu Hot girl này trở thành nạn nhân của những trò đùa ghép ảnh vô cùng phản cảm. Trước đó, một tấm hình của cô nàng trong trạng thái không mặc gì cũng được chia sẻ qua Telegram khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

Xoài Non cũng đã đáp trả bằng cách đăng hình ảnh thật trước khi bị photoshop để minh chứng cho sự trong sạch của mình. 

Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lên tiếng trước nghi án lộ ảnh khỏa thân - Ảnh 3
Vợ streamer giàu nhất Việt Nam lên tiếng trước nghi án lộ ảnh khỏa thân - Ảnh 4

"Ngày càng nhiều bạn nhắn tin bảo mình lộ ảnh rồi nói này nọ như đó là mình thật. Mình không biết các bạn như thế nào chứ mình thấy nó 'giả trân' thật sự'; 'Hình gốc người ta đẹp vậy nỡ lòng nào nó ghép quả ảnh như thế nhỉ?"...- Xoài Non viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news