Tin mới

Thủy Tiên công khai clip hậu trường cảnh khỏa thân trong MV mới

Thứ tư, 02/12/2020, 15:37 (GMT+7)

Chẳng ngần ngại giấu diếm, Thủy Tiên công khai luôn đoạn clip hậu trường có phân cảnh khỏa thân, tắm tiên cùng bạn diễn trong MV Ngải tình mới được ra mắt.

Trở lại sau hành trình thiện nguyện ở miền Trung, Thủy Tiên lập tức tung ra MV mới có tên Ngải tình. Dự án âm nhạc này đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ công chúng. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Ngải tình đã có hàng triệu views và leo lên top 7 Trending trên Youtube.

Trong MV này, Thủy Tiên hóa thân thành nhiều vai diễn với mục đích chinh phục crush. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, MV này tốn đến 2 tỷ đồng với nhiều phân cảnh khó khăn nhưng được ekip thực hiện hết sức chuyên nghiệp. Nổi bật trong số đó là khung cảnh Thủy Tiên "tắm tiên" với chàng trai mình yêu thầm.

Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại tung clip hậu trường cho phân đoạn khỏa thân này. Đây là cảnh quay được thực hiện trong ngày ghi hình thứ hai với những hình ảnh khỏa thân, tắm tiên cùng Hồ Vĩnh Anh trong hồ nước.

Để làm nên một phân cảnh táo bạo như vậy trong Ngải tình, nữ ca sĩ đã phải hy sinh rất nhiều. Vốn chỉ quen với nước nóng, Thủy Tiên liên tục run lẩy bẩy vì phải ngâm mình trong hồ nước lạnh nhiều giờ đồng hồ. Thậm chí cô còn hét lên với ekip hãy tạt nước sôi vào người mình để xua đi cái lạnh.

Để không bị phản cảm, Thủy Tiên sử dụng hàng loạt trang phục bảo hộ để che chắn các bộ phận nhạy cảm cẩn thận nhất.

Hồ Vĩnh Anh - nam chính trong clip và cũng là "trai lạ" mà Thủy Tiên thực hiện cảnh tắm tiên cùng cảm thấy tự hào vì phân cảnh táo bạo đã được thực hiện. Theo nam diễn viên, đây là ảnh quay rất nghệ thuật và đầy sự hy sinh, còn Thủy Tiên xứng đáng được tuyên dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news