Tin mới

Hé lộ cô gái 18 tuổi được cưng chiều hết mực của MC Thanh Mai

Thứ tư, 12/02/2020, 16:55 (GMT+7)

Đằng sau ánh hào quang, MC nổi tiếng Thanh Mai cũng bình thường như bao bà mẹ khác, cũng tất bật chăm sóc, một mình nuôi nấng, dạy dỗ cô con gái đến tuổi trưởng thành.

Ở tuổi ngoài 40, MC Thanh Mai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc vượt thời gian. Vẻ cuốn hút, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật của Thanh Mai luôn sẵn sàng "đè bẹp" các đàn em trẻ trung ở thời điểm hiện tại

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng đường tình duyên của MC Thanh Mai lại gặp không ít trắc trở. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. "Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, chúng tôi chia tay trong êm đẹp vì cả hai đều hiểu được bản chất của vấn đề: khi không thể chung đường thì nên chia tay êm thấm để mỗi người có lối đi riêng", Thanh Mai tâm sự.

Thanh Mai và cô con gái nhỏ ngày nào.

Được biết, con gái Thanh Mai năm nay đã 18 tuổi, hiện đang học tập bên Mỹ. Mỗi khi có thời gian rảnh, Thanh Mai hay qua thăm và cùng con đi du lịch. Thanh Mai tâm sự, con gái thừa hưởng sự gọn gàng, nhẹ nhàng và tình cảm giống mẹ nên chị vô cùng yên tâm khi con sống xa nhà.

Nói về cô con gái duy nhất của mình, Thanh Mai cho biết: "Tôi muốn con học cách sống tự lập. Vì thế, dù con còn nhỏ, tôi cho bé sang Mỹ học. Con bé hiện tại rất mê thời trang và chia sẻ mơ ước làm nhà thiết kế trong tương lai. Bé sớm bộc lộ những sở thích thời trang, thường tự chọn và phối các trang phục theo gu rất riêng. Nhưng ngành này cạnh tranh cao và áp lực lớn. Tôi lại muốn con đi theo ngành bác sĩ mà có lẽ giờ quá sớm để nói đến những điều này. Tôi chưa bao giờ muốn con gái mình đi theo ngành giải trí. Tôi muốn con tập trung vào con đường học hành, trở thành gì hay làm nghệ thuật là cái duyên tự nhiên nó đến".

Bé Alex năm nay đã 18 tuổi, rất cao lớn, xinh đẹp.

Hiện tại, con gái chị đã lớn và Thanh Mai chỉ đang sống cùng với bạn trai chứ chưa có ý định đi đến một cuộc hôn nhân chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news