Tin mới

Hé lộ cuộc sống dâu hào môn của Đỗ Mỹ Linh sau 5 tháng về nhà chồng khiến dân tình ngưỡng mộ

Chủ nhật, 02/04/2023, 08:44 (GMT+7)

Kết hôn với chủ tịch Hà Nội FC, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và chẳng thiếu thứ gì, tuy nhiên nàng hậu quyết im lặng một thứ.

Với những ai theo dõi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều biết rằng nàng hậu từ khi lấy chồng rất chăm chỉ chia sẻ về hình ảnh hôn nhân cũng như cuộc sống riêng tư. Chính vì vậy ít nhiều người hâm mộ cũng có cái nhìn khái quát về cuộc sống hiện tại của "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam".

Đỗ Mỹ Linh lộ cuộc sống đáng mơ ước sau 5 tháng lấy chồng
Đỗ Mỹ Linh lộ cuộc sống đáng mơ ước sau 5 tháng lấy chồng

Thoáng trong việc chia sẻ như vậy thế nhưng vẫn có một chuyện nàng hậu giữ khư khư mặc cho cư dân mạng gặng hỏi suốt 5 tháng qua. Đó là nghi vấn mang bầu con đầu lòng của Hoa hậu Việt Nam 2016. Từ khi kết hôn cô luôn vướng ồn ào có em bé, song nàng hậu chỉ giữ im lặng. 

Đỗ Mỹ Linh đăng những clip vô tri quay chồng chủ tịch, tiếp tục xô đổ hình tượng thường thấy của Đỗ Vinh Quang
Đỗ Mỹ Linh đăng những clip vô tri quay chồng chủ tịch, tiếp tục xô đổ hình tượng thường thấy của Đỗ Vinh Quang

Gần đây nhất, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục khiến dân tình thích thú khi chia sẻ hình ảnh của chồng chủ tịch bắt trend "những clip vô tri" hiện nay. Có thể thấy khác với hình ảnh đĩnh đạc và nghiêm túc trước công chúng, đời thường ông xã Đỗ Mỹ Linh qua ống kính của vợ vẫn ngộ nghĩnh và trẻ con vui vẻ làm theo lời vợ. Vì vậy mà Đỗ Mỹ Linh tự hào khoe: "Vợ bảo gì cũng làm", chuẩn "nóc nhà".

Cả hai cùng tần số nên cùng thích du trend Tik Tok
Cả hai cùng tần số nên cùng thích du trend Tik Tok

Có thể thấy từ khi lấy chồng, Đỗ Mỹ Linh luôn cho thấy cô được chồng yêu thương, tôn trọng. Cả hai tầm tuổi nhau nên khá đồng điệu trong tâm hồn, cặp đôi không ít lần rủ nhau bắt trend Tik Tok khiến MXH náo loạn. Gần đây nhất phải kể đến clip chúc mừng Giáng sinh hút 5,7 triệu lượt xem. Đoạn clip nhận được lượt xem cao hơn cả clip theo trend "bị chồng đánh vẹo mũi" mà Mỹ Linh từng chia sẻ lên Tiktok cá nhân khi mới cưới - 6,3 triệu view.

Cuộc sống hiện tại của nàng hậu đáng mơ ước
Cuộc sống hiện tại của nàng hậu đáng mơ ước

Được biết Chủ tịch Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, anh là Chủ tịch CLB bóng đá trẻ nhất lịch sử Việt Nam. Vào cuối năm 2022, đám cưới của anh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được tổ chức và nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Hoa hậu Việt Nam 2016 và Đỗ Vinh Quang được đánh giá là xứng đôi vừa lứa khi cả hai đều là trai tài, gái sắc. Đỗ Mỹ Linh được ví như cô nàng Lọ Lem được gả vào nhà hào môn khi cô từng được bà trùm nhận xét là "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news