Tin mới

Hé lộ cuộc sống đời thường đầy bất ngờ của bố chồng Tăng Thanh Hà

Thứ năm, 16/01/2020, 16:39 (GMT+7)

Là ông vua hàng hiệu đình đám, nhưng ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà lại có cuộc sống đời thường vô cùng gần gũi cùng sở thích kéo loa kẹo héo hát khắp nhà.

Tối 15/1, Nguyên Khang cùng Á hậu Kiều Ngân đã cùng dẫn dắt sự kiện Thank You Party tập đoàn Imex Pan Pacific( IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và doanh nhân Thủy Tiên.

Nguyên Khang cho biết đây là lần đầu tiên anh được gặp gỡ và dẫn sự kiện của nhà chồng Hà Tăng. Nam MC chia sẻ, trước đó anh cảm thấy vô cùng áp lực vì theo như doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ với anh, sự kiện này trước đây do một MC khác dẫn dắt liên tiếp 3 năm liền, người này rất am hiểu về tập đoàn nên dẫn dắt khá tốt. Nguyên Khang chia sẻ, anh đã nghe nhiều đến tập đoàn IPPG và cũng ngưỡng mộ tài năng kinh doanh của ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng doanh nhân Thủy Tiên nên anh cũng đã dành thời gian đọc tài liệu, tìm hiểu thêm về tập đoàn này.

Nguyên Khang dẫn dắt sự kiện trong nhà chồng Hà Tăng.

Nguyên Khang ấn tượng ở ông Johnathan Hạnh Nguyễn bởi sự thân thiện, vui vẻ và hết mình trước nhân viên. Trước đó, trong buổi gặp gỡ để trao đổi về chương trình, bố chồng Hà Tăng cũng dành lời khen cho Nguyên Khang và khiến anh “đứng hình” vì lời khen này. Cụ thể, khi vừa gặp mặt và chào hỏi, ông Johnathan chia sẻ đã biết Nguyên Khang qua nhiều chương trình dẫn dắt trên truyền hình, tuy nhiên theo ông thấy thì Nguyên Khang ở ngoài trẻ và đẹp hơn khi lên hình rất nhiều. Ông còn hài hước trêu rằng Nguyên Khang trên tivi nhìn già hơn hẳn.

Buổi tiệc cuối năm diễn ra trong không khí ấm cúng và vui nhộn với rất nhiều trò chơi. Trong đó, phải kể đến phần trả lời các câu hỏi liên quan đến tập đoàn IPPG. Với câu hỏi “Ai là người hùng của vũ trụ IPPG?, với 4 đáp án vui là Captain America, Spider-man, Iron Man và Johnathan Hạnh Nguyễn. Mặc nhiên ai cũng biết đó là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, tuy nhiên vẫn có một số người vô tình sai ở câu hỏi này. Ông Johnathan tỏ ra bất ngờ và hài hước nói đùa sẽ cho điều tra những nhân viên đã trả lời sai câu hỏi này.

Với phần chơi trình diễn thời trang, ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng trẻ trung không kém khi dắt tay một nhân viên để lên tự biểu diễn thời trang và tạo dáng độc lạ. Hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ vì dù nghiêm khắc trong công việc, nhưng trong chương trình này, người ta lại thấy một hình ảnh khác, một Johnathan vui vẻ, hài hước và gần gũi.

Ông vua hàng hiệu đình đám sau những áp lực công việc lại là người vồ cùng giản dị, gần gũi.

Ca sĩ Cẩm Ly tiết lộ trước toàn thể khách mời rằng ông Johnnathan Hạnh Nguyễn rất mê hát. Trong gia đình ông có một phòng karaoke rất hoàng tráng nhưng rất ít khi ông vào đó để hát. Thay vào đó, Cẩm Ly tiết lộ bố chồng Hà Tăng lấy loa kẹo kéo đi khắp nhà để hát.  Chia sẻ này của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi được mệnh danh là “ông vua hàng hiệu” giàu có và thành đạt, nhưng mọi người vẫn thấy ông sống rất giản dị và cũng có những thú vui riêng.

Cuối chương trình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn dành lời khen ngợi cho cách dẫn dắt và làm việc của Nguyên Khang ở sự kiện này. Ông nói trước toàn thể mọi người rằng trong 35 năm thành lập công ty, đây là lần đầu tiên nhân thấy một chương trình hay và thành công đến như vậy. Theo ông, điều đó có công không nhỏ cho MC Nguyên Khang vì biết cách pha trò, trêu chọc mọi người để không khí trở nên vui vẻ và thoải mái hơn.

Ngoài ra, Nguyên Khang cũng gặp gỡ Tăng Thanh Hà tại buổi tiệc, cô còn nắm tay chúc mừng và cảm ơn Nguyên Khang khi dẫn dắt sự kiện thành công. Nguyên Khang cũng gửi lời khen ngợi và bất ngờ trước vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp này.  Anh tỏ ra ngưỡng mộ vì nữ diễn viên phim Bỗng dưng muốn khóc không chỉ được khán giả luôn yêu mến, sự nghiệp kinh doanh thời trang thành công mà còn có một gia đình rất hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news