Tin mới

Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18

Thứ bảy, 05/11/2022, 10:45 (GMT+7)

Hết diện những trang phục táo bạo, hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền còn chơi lớn với tạo hình gây hú hồn khiến nhiều người chú ý.

Những năm gần đây, mạng xã hội Tiktok đang làm mưa làm gió với số lượng người dùng lên đến hàng tỷ người xem trên toàn thế giới. Kéo theo đó là loạt Tiktoker nổi tiếng được dân mạng chú ý. Đặc biệt, những hotgirl TikTok nổi đình đám ở Việt Nam như Đào Lê Phương Hoa, Lê Bống, Linh Barbie, Trà Đặng, N.Zahan (tên thật Nguyễn Thị Phương Thảo)...

Loạt hình ảnh các hotgirl TikTok nổi đình đám tại Việt Nam
Loạt hình ảnh các hotgirl TikTok nổi đình đám tại Việt Nam

Và một trong những cái tên cũng được biết đến nhiều chính là hotgirl Lê Thị Khánh Huyền. Sinh năm 2004, Lê Thị Khánh Huyền thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhan sắc xinh đẹp cùng loạt video TikTok vui nhộn. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Thị Khánh Huyền đăng tải loạt hình ảnh với tạo hình hãi hùng khiến nhiều người giật mình. Khác hẳn với những bức ảnh xinh đẹp, quyến rũ như trước đây mà tạo hình lần này lại ma mị khiến dân mạng hú hồn. 

Tạo hình của Lê Thị Khánh Huyền khiến nhiều người hết hồn. Ảnh IGNV
Tạo hình của Lê Thị Khánh Huyền khiến nhiều người hết hồn. Ảnh IGNV

Được biết, đây là ảnh mà Lê Thị Khánh Huyền thay đổi để tạo hình cho ngày lễ Haloween. Cô gái 18 tuổi vô cùng táo bạo khi thực hiện bức hình như thế này.

Nhắc đến Lê Thị Khánh Huyền, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hotgirl TikTok xinh đẹp. Dù cùng thuộc thế hệ gen Z và cũng cùng tuổi với hot TikToker N.Zahan nhưng Lê Thị Khánh Huyền lại chọn phong cách riêng biệt. Nếu như N.Zahan nổi tiếng với hình ảnh tinh nghịch, đáng yêu như búp bê thì Khánh Huyền lại lựa chọn phong cách gợi cảm và chững chạc hơn so với lứa tuổi của mình. Từ khi mới ở tuổi 16-17, Lê Thị Khánh Huyền đã gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn chỉnh cùng góc nghiêng quyến rũ không kém Ngọc Trinh.

Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 1

Nhờ sự táo bạo và riêng biệt của mình mà hotgirl gốc Quảng Ninh nhanh chóng thu hút được lượng người theo dõi khủng đến 7,6 triệu lượt người theo dõi. Không chỉ tài khoản TikTok mà tài khoản Instagram, Facebook, Youtube của Khánh Huyền cũng đạt con số theo dõi lên hàng triệu. Đặc biệt trên mạng Instagram của Khánh Huyền đã sở hữu hơn 2 triệu lượt người theo dõi, vượt rất nhiều sao Việt đến thời điểm hiện tại.

Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 2

Sở hữu nhiều người theo dõi nhưng Khánh Huyền cũng  gặp không ít antifan vì thường có những phát ngôn gây ra ý kiến trái chiều cùng hành động không đúng mực và hình ảnh nóng bỏng hơn so với độ tuổi của mình. Đặc biệt cô còn gặp phải sự cố khi lộ clip nhạy cảm ở tuổi 17.

Có lợi thế về gương mặt, cô gái này đang là mẫu ảnh, mẫu quảng caó cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm dành cho tuổi teen ở TP HCM. Sau nhiều ồn ào vấp phải chỉ trích và rắc rối vì những hình ảnh táo bạo nhưng Khánh Huyền vẫn giữ tinh thần lạc quan và tiếp tục đăng hình ảnh cùng clip nhưng cũng đã có phần cẩn thận và tiết chế hơn.

Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 3
Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 4
Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 5
Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 6
Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 7
Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 8
Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 9
Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18 - Ảnh 10
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Lê Thị Khánh Huyền cũng vô cùng táo bạo với những bức ảnh gợi cảm.
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Lê Thị Khánh Huyền cũng vô cùng táo bạo với những bức ảnh gợi cảm.
Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18
Nhan sắc gây 'hú hồn' của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 18

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news