Tin mới

Hé lộ gia đình 24 thành viên nhà danh hài Hoài Linh

Thứ hai, 02/11/2015, 09:07 (GMT+7)

Mới đây, Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đã khoe bức ảnh của đại gia đình đoàn tụ bên nhau kèm lới chú thích: "Giới thiệu mọi người gia đình "nhỏ bé" của Vũ nhé"

Mới đây, Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đã khoe bức ảnh của đại gia đình đoàn tụ bên nhau kèm lới chú thích: "Giới thiệu mọi người gia đình "nhỏ bé" của Vũ nhé".

Gia đình đông đủ nhà Danh hài Hoài Linh ở Mỹ. Ảnh: FB Dương Triệu Vũ

Bức ảnh cho thấy, tổng số thành viên trong gia đình nhà danh hài lên tới 24 người, gồm bố mẹ, anh chị em ruột, con dâu, con rể và và dàn cháu chắt nội ngoại đông đúc.

Được biết, bố mẹ Hoài Linh có hai con rể, 1 cô con dâu, 4 cháu gái và 7 cậu cháu trai. Tất cả đều rạng rỡ khi xúng xính trang phục áo Dài của Việt Nam. Hình ảnh cả đại gia đình nam danh hài sum vầy ấm cúng khiến fan thích thú và cảm động.

6 anh chị em nhà Hoài Linh, Dương Triệu Vũ. Ảnh: FBNV

Ngoài ca sĩ Dương Triệu Vũ, danh hài Hoài Linh còn một anh, một chị và hai em gái. Hiện tại, gia đình Hoài Linh đều đang định cư và sinh sống ở Mỹ. Hoài Linh và Dương Triệu Vũ vẫn đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để thăm ba mẹ và anh chị em.

Hoài Linh từng chia sẻ: "Vì cuộc mưu sinh nên ít có thời gian gặp nhau. Tuy vậy vẫn rất gần nhau trong lời cầu nguyện . Chị em mình là niềm hạnh phúc của bố mẹ đấy. Mãi mãi vẫn vậy". Dương Triệu Vũ cũng nhiều lần xúc động khi nhắc về mái ấm của mình: "Sự đoàn kết và tình yêu của gia đình luôn hiện hữu trong cuộc sống, điều này giúp mọi người có thể vững bước hơn trên đường đời vì biết lúc nào cũng có nơi dừng chân an toàn nhất, và tình thương tuỵệt đối nhất". 

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ vẫn đi về giữa Mỹ và Việt Nam để thăm gia đình. Ảnh: FBNV

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news