Tin mới

Hé lộ lý do Hoa hậu Thùy Tiên ít khi nhắc đến người thân trong gia đình

Thứ hai, 24/10/2022, 20:48 (GMT+7)

Từ sau khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Thùy Tiên rất hiếm khi nhắc đến gia đình mình khiến nhiều người thắc mắc.

Sau khi đăng quang hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Trong suốt gần 1 năm hoạt động với vai trò Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021 (Miss Grand International 2021), Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Mỗi lần xuất hiện, người đẹp luôn tạo ấn tượng với những hình ảnh thân thiện, gần gũi trong các dự án thiện nguyện còn khi đứng trên sân khấu lại lộng lẫy như nữ hoàng...

Hoa hậu Thùy Tiên hiếm khi chia sẻ về người thân trong gia đình. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên hiếm khi chia sẻ về người thân trong gia đình. Ảnh internet

Điều đáng nói là trong suốt nhiệm kỳ của mình, Thùy Tiên chưa từng đăng hình ảnh bên gia đình hay nhắc đến người thân của mình. Trong khí những nàng Hậu khác thì thường khoe ảnh bên gia đình và có những kỷ niệm ấm áp bên người thân. Điều này đã khiến nhiều người tò mò về gia đình của Thùy Tiền.

Bố mẹ Thùy Tiên tiễn con gái lên đường thi Miss International vào năm 2018. Ảnh internet
Bố mẹ Thùy Tiên tiễn con gái lên đường thi Miss International vào năm 2018. Ảnh internet

Ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1998 đã nhanh chóng giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ trong lần xuất hiện ở chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần". Người đẹp 24 tuổi đã tiết lộ rằng từ khi cô lên 4 tuổi thì bố mẹ đã chia tay và từ đó đến năm người đẹp tròn 18 tuổi thì người đẹp sống cùng với em gái của bà nội.

Tuổi thơ đầy khó khăn đã tạo nên con người kiên cường như Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh VTV
Tuổi thơ đầy khó khăn đã tạo nên con người kiên cường như Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh VTV

Đến khi đủ tuổi trưởng thành thì Thùy Tiên đã tự kiếm việc đẻ nuôi sống bản thân và chuyển ra ở riêng để tránh làm phiền đến người nhà. Đây chính là lý do mà Thùy Tiên ít chia sẻ về gia đình của mình bởi cô không có nhiều gắn kết với bố mẹ. 

Thùy Tiên cũng tiết lộ bản thân từng chạnh lòng khi thấy bạn bè được bố mẹ đưa đón và vui vẻ ăn cơm cùng cả nhà. Tuy nhiên, người đẹp giờ đây đã không còn thấy mình thiệt thòi tình cảm nữa vì cô đã được rất nhiều người yêu thương, có những anh chị em thân thiết với cô chẳng khác gì thành viên gia đình.

Đặc biệt, lý do Thùy Tiên không muốn chia sẻ chuyện gia đình không ấm êm hay việc ít gắn kết với người thân vì không muốn gây ảnh hưởng xấu đến các bạn trẻ. Cô không muốn người khác nghe xong sẽ xa cách gia đình. 

Trước đây, Thùy Tiên khiến nhiều người rơi nước mắt khi kể về những tháng ngày tuổi thơ khó khăn. Dù lớn lên trong gian khó, không có được một mái nhà đầy đủ nhưng Thùy Tiên chẳng hề trách móc cha mẹ mà cô nàng còn lấy đó làm động lực để bản thân trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên