Tin mới

Hé lộ bí mật giấu kín trong hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau 4 năm đường ai nấy đi

Thứ hai, 24/10/2022, 19:40 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được nhiều năm nhưng hôn nhân tan vỡ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Vốn là sao hạng A và rất nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung nhưng Dương Mịch lại rất kín tiếng về đời tư, rất hiếm hoi nữ diễn viên tiết lộ về đời tư của mình mặc những đồn thổi trên mạng xã hội. Do vậy, nguyên nhân khiến họ ly hôn vẫn còn là một ẩn số. 

Hé lộ bí mật giấu kín trong hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau 4 năm đường ai nấy đi - Ảnh 1

Rất nhiều tin đồn đồn đoán về cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhưng đến nay nó vẫn là một ẩn số mà chưa có lời giải đáp. Một trong những tin đồn liên quan đến hôn nhân của cặp đôi là thỏa thuận đầy khắc nghiệt từ Dương Mịch đến Lưu Khải Uy sau khi ly hôn nhận được sự chú ý của nhiều người.

Theo một nguồn tin xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc, năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch không thể sống được với nhau nên đã đường ai nấy đi. Đáng nói là sau khi ly hôn, Dương Mịch còn đưa ra những điều kiện với nam diễn viên 'Thiên sơn mộ tuyết' đầy khắc nghiệt. 

Hé lộ bí mật giấu kín trong hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau 4 năm đường ai nấy đi - Ảnh 2

Được biết, tài sản chung của vợ chồng họ là 5 tỷ NDT (~ 17,1 nghìn tỷ), Dương Mịch lấy 4,5 tỷ NDT, chỉ đưa 500 triệu NDT và quyền nuôi con gái cho Lưu Khải Uy. Dương Mịch còn đưa ra quy định nếu Lưu Khải Uy tái hôn, quyền nuôi con gái sẽ tự động được trả lại cho cô. Việc bản thỏa thuận bất công như thế nhưng nam diễn viên vẫn đồng ý.

Hé lộ bí mật giấu kín trong hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau 4 năm đường ai nấy đi - Ảnh 3

Chính vì lý do này mà đến nay Lưu Khải Uy vẫn một mình nuôi con và chưa có động thái hơn. Dù không biết tin đồn này thật hay giả nhưng thông tin xuất hiện đã thành công giúp Lưu Khải Uy xây dựng hình ảnh sau ồn ào nghi Ngoại tình vì sự kiện "đọc kịch bản đêm khuya" với Vương Âu.

 Trái ngược lại, Dương Mịch lại nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Không chỉ mắng nữ diễn viên tham tiền mà cô còn liên tục nhận lời cay nghiệt khi bỏ mặc con gái nhỏ mà mải mê kiếm tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news