Tin mới

Liên tục bị 'đẩy thuyền', Hoa hậu Thùy Tiên đã nói rõ mối quan hệ với Quang Linh Vlog

Thứ sáu, 21/10/2022, 15:59 (GMT+7)

Liên tục bị 'đẩy thuyền', Hoa hậu Thùy Tiên đã tiết lộ mối quan hệ với Quang Linh Vlog khiến nhiều người chú ý.

Sau khi đăng quang hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Trong nhiệm kỳ của mình, Thùy Tiên đã tham gia các hoạt động quảng bá, thiện nguyện ở nhiều nước như Peru, Ecuador, Colombia, Angola... 

Ảnh internet
Ảnh internet

Mỗi lần xuất hiện, người đẹp luôn tạo ấn tượng với những hình ảnh thân thiện, gần gũi trong các dự án thiện nguyện còn khi đứng trên sân khấu lại lộng lẫy như nữ hoàng...

Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh VTV
Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh VTV

Đáng nói là trong hành trình làm thiện nguyện của mình ở châu Phi, Thùy Tiên đã gặp được Quang Vinh Vlogs - một chàng trai Việt hoạt động thiện nguyện được nhiều người yêu mến. Những hành động ăn ý của cặp đôi đã khiến người hâm mộ nhiều lần "đẩy thuyền" cho họ. 

Trước những tình cảm người hâm mộ dành cho Thùy Tiên và Quang Linh, nàng Hậu không né tránh mà thoải mái bày tỏ quan điểm của mình.

Liên tục bị 'đẩy thuyền', Hoa hậu Thùy Tiên đã nói rõ mối quan hệ với Quang Linh Vlog - Ảnh 1

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, Thùy Tiên cho biết: "Thật sự là sau này cũng hơi ngại một chút. Nhưng khi chúng tôi kết hợp với nhau đều là những dự án Từ thiện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Cho nên nếu mình có thể làm những điều tốt thì cứ tiếp tục làm chứ không nên ngại. Đó là điều tôi đúc kết được cho bản thân. Mặc dù người ngoài có thể nói này, nói kia nhưng mục đích mình không phải như vậy thì không phải sợ. Những điều tôi làm tạo được giá trị cho người khác thì tôi cứ làm thôi".

Hoa hậu Thùy Tiên không ngại nói rõ mối quan hệ với Quang Linh Vlog. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên không ngại nói rõ mối quan hệ với Quang Linh Vlog. Ảnh internet

Trước đó, chia sẻ trên Dân Việt, khi được hỏi về Quang Linh, Thùy Tiên cũng từng nhận xét rằng: "Anh Linh là một người đàn ông rất đàng hoàng, tử tế. Dù còn trẻ tuổi nhưng anh lại là một người sống với lý tưởng rất khác biệt đáng để người khác ngưỡng mộ. Anh Linh luôn quan tâm và vì người khác rất nhiều. Bất cứ ai gặp và tiếp xúc với anh Linh cũng cảm thấy dễ mến, dễ gần". 

 

Tuy nhiên, khi nói về chuyện người hâm mộ muốn cả hai phát triển trên mức tình bạn thì Thùy Tiên cho biết: "Cả Tiên và anh Linh có khoảng thời gian tiếp xúc tại Angola không quá lâu để có thể phát triển tình cảm nào khác ngoài tình bạn. Khi thấy khán giả ghép cặp quá nhiệt tình Tiên cũng mình có đôi chút ngượng ngùng. Nhưng không vì vậy mà khiến hai anh em mất tự nhiên". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news