Tin mới

Hé lộ mức cát-xê của Lam Trường, Phương Thanh cách đây 20 năm

Thứ ba, 17/09/2019, 11:14 (GMT+7)

Cách đây hơn 20 năm, Lam Trường và Phương Thanh đã có mức cát-xê khiến nhiều người mơ ước.

Chương trình 60 phút rực rỡ mới phát sóng vừa qua có sự tham gia của Nguyễn Phi Hùng và bầu show Thủy Nguyễn. Trong chương trình, bầu show Thủy Nguyễn đã bất ngờ tiết lộ mức cát-xê của những ca sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Lam Trường cách đây 20 năm.

Phương Thanh - Lam Trường có mức cát - xê khiến nhiều người mơ ước

Theo đó, khi nói về cơ duyên trở thành quản lý Nguyễn Phi Hùng, bầu show Thủy Nguyễn kể, khi biết Lam Trường, Phương Thanh đi hát một bài với giá 8 triệu đồng, một con số cực lớn lúc bấy giờ, đã khiến chị suy nghĩ về việc đầu tư ca sĩ sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Vậy là chị quyết định đi tìm những nhân tố mới để lăng xê họ, trong đó, Nguyễn Phi Hùng chính là tài năng đầu tiên lọt vào mắt xanh nữ bầu show.

Nói về mức cát xê của mình, Lam Trường cũng từng tiết lộ những năm 1996, nhờ sự thành công của ca khúc Tiếng sáo phiêu bồng và bản hit Tình là nửa đời, anh đã nhận được giá cát-xê là 200.000 đồng/biểu diễn. "Lúc đó, một tô hủ tiếu giá trung bình chỉ có 5.000 đồng mà cát-xê của tôi đã là 200.000 đồng, là một con số khá lớn với tên tuổi một ca sĩ mới", Lam Trường nhớ lại.

Phương Thanh từng tiết lộ mức cát-xê đóng quảng cáo lên đến hàng tỷ đồng

Chỉ 1 năm sau, với sự nổi tiếng của Làn sóng xanh vào năm 1997, cát xê của anh đã tăng đến gấp 3-4 lần, thuộc hàng khủng trong số những ca sĩ bấy giờ.

Trong khi đó, Phương Thanh từng tiết lộ trong một đoạn trò chuyện trên trang cá nhân về mức cát xê thời hoàng kim của mình. Theo đó, mức cát xê quảng cáo của giọng ca “Một thời đã xa” lên đến 100.000 USD (tương đương với 1,5 tỷ đồng, tính theo tỉ giá đồng đô la bấy giờ).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news