Tin mới

Hé lộ mức thù lao “siêu khủng” của Võ Tắc Thiên – Phạm Băng Băng

Thứ năm, 15/01/2015, 16:27 (GMT+7)

Theo tin tức mới hé lộ thù lao khủng của các nghệ sĩ nổi tiếng Hoa ngữ, Phạm Băng Băng đứng đầu danh sách với tổng 103 tỷ đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo tin tức mới hé lộ thù lao khủng của các nghệ sĩ nổi tiếng Hoa ngữ, Phạm Băng Băng đứng đầu danh sách với tổng 103 tỷ đồng.

Theo trang Nam Đô vừa công bố khoản cát xê của những người đẹp Hoa ngữ khi tham gia các bộ phim truyền hình, điện ảnh như Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Tôn Lệ, Triệu Vy, Dương Mịch.

Phạm Băng Băng đứng đầu bảng cát xê khủng

Với vai diễn đang nổi đình nổi đám trong trong phim "  Võ Tắc Thiên" dài 80 tập, Phạm Băng Băng nhận về thù lao tổng cộng 30 triệu NDT (hơn 103 tỷ đồng). Đây là con số không hề nhỏ với Phạm Băng Băng, chắc chắn nguồn thu của cô từ bộ phim sẽ còn cao hơn thế này nhiều lần do được hưởng từ lợi nhuận khi phim thành công.

Với mức thù lao này, Phạm Băng Băng được nhận tương đương với tiền công đạo diễn trả cho Châu Tấn trong phim truyền hình "Cao lương đỏ".

Video tham khảo :Bí quyết nịnh vợ của cụ ông trong "Ai Là Triệu Phú":

"Võ Tắc Thiên truyền kỳ" đang là bộ phim "hot" nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Từ khi xuất hiện, báo chí đã tốn không ít giấy mực xung quanh nội dung bộ phim. Dư luận chưa kịp lắng xuống khi nhà sản xuất cắt xén phần ngực, chỉ còn lại phần đầu thì mới đây cộng đồng lại bức xúc khi những cảnh quay tình cảm của Phạm Băng Băng cũng bị cắt đi, không còn giống như nội dung phim đã được tung ra trước đó.

Triệu Vy

Bên cạnh đấy, các người đẹp như Tôn Lệ trong bộ phim “Châu Hoàn truyện" có thù lao là 870.000 NDT/tập phim (gần 3 tỷ đồng). Với Lưu Diệc Phi trong bộ phim “Thần tiên tỷ tỷ” cũng không hề kém cạnh với thù lao 750.000 NDT/tập phim (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Chương Tử Di dao động từ 12 - 15 triệu NDT (khoảng 40 - 50 tỷ đồng) và Triệu Vy ở mức 11 triệu NDT (38 tỷ đồng). Những người đẹp như Angela Baby, Dương Mịch, Trương Bá Chi có mức thù lam dưới 1 triệu tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news