Tin mới

Hé lộ nhan sắc của Park Shin Hye sau khi sinh: Liệu có còn như xưa?

Chủ nhật, 16/10/2022, 19:03 (GMT+7)

Bức ảnh mới đây của Park Shin Hye nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng sau thời gian tạm dừng hoạt động để sinh em bé.

Mới đây, trang Nate đưa tin về động thái của Park Shin Hye thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, nữ diễn viên "Người thừa kế" cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân khi xuất hiện tại một sự kiện với nụ cười rạng rỡ và kiểu tóc mới kèm theo dòng chú thích: "Tóc dài ra rồi. Phải chăm chỉ làm việc thôi".

Hé lộ nhan sắc của Park Shin Hye sau khi sinh. Ảnh nate
Hé lộ nhan sắc của Park Shin Hye sau khi sinh. Ảnh nate

Dù không tiết lộ thời gian cụ thể xuất hiện và địa điểm diễn ra sự kiện nhưng động thái này của Park Shin Hye khiến nhiều người cho rằng đây là hình ảnh sau khi sinh con của nữ diễn viên. Mặc người trong cuộc tiết lộ hiếm hoi về thông tin đời tư nhưng nhiều người vẫn dành lời khen đến Park Shin Hye với ngoại hình trẻ trung như gái đôi mươi.

Trước đó, vào ngày 31/5, Park Shin Hye thông báo đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng. Trong suốt quá trình mang thai, cô vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh và tương tác với người hâm mộ, điều này cho thấy nữ ca sĩ vô cùng thoải mái, hạnh phúc. 

Sau khi sinh, nữ diễn viên cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng, cô tận hưởng thời gian nghỉ sau sinh bằng việc tham gia các lớp học làm nến, hay mới đây nhất là việc tham dự buổi hòa nhạc của nhóm Blue Man Group. Nhiều người nhận xét rằng cuộc sống hậu sinh nở của Park Shin Hye không hề đơn điệu mà ngập tràn màu sắc.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Ảnh: internet
Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Ảnh: internet

Diễn viên Park Shin Hye sinh năm 1990, cô là một trong những diễn viên 9x nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Nữ diễn viên ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm đình đám như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Hồi tháng 7/2018, người đẹp bị tung loạt ảnh hẹn hò với nam diễn viên Choi Tae Joon. Khi đó nữ diễn viên không lên tiếng nhưng chuyện tình của cả hai luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng. Đến tháng 1/2022, đám cưới riêng tư của cặp đôi được tổ chức với sự chứng kiến, chúc phúc của gia đình, bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news