Tin mới

Lee Min Ho có phát ngôn 'hú hồn' trong đám cưới 'tình cũ' Park Shin Hye

Thứ bảy, 22/01/2022, 15:33 (GMT+7)

Chia sẻ của Lee Min Ho trong ngày trọng đại của Park Shin Hye khiến fan vừa mừng vừa lo, không ngờ nam diễn viên lại "mặn" như vậy.

Ngày 22/1/2022 là một ngày đẹp theo Phong thủy và cặp đôi Park Shin Hye, Choi Tae Joon cũng chọn để tổ chức hôn lễ. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện mở màn cho một năm mới hoành tráng khi được quan tâm không chỉ ở Hàn Quốc mà cả châu Á. Do hôn lễ được tổ chức riêng tư nên những hình ảnh trong đám cưới thế kỷ không được công khai nhiều.

Park Shin Hye hạnh phúc trong ngày cưới
Park Shin Hye hạnh phúc trong ngày cưới
Chú rể Choi Tae Joon vô cùng điển trai
Chú rể Choi Tae Joon vô cùng điển trai

Bên cạnh độ đẹp đôi của cô dâu chú rể thì dàn khách mời của đám cưới chắc chắn là điều không thể không nhắc đến. Đám cưới của "tình màn ảnh" Lee Min Ho quy tụ hàng loạt sao đình đám của xứ sở kim chi như Seolhyun (AOA), Nam Ji Hyun, Nam Goong Min, Lee Seo Jin, Kim Bum, Ryu Jun Yeol...

>> Xem thêm: Đỉnh núi Fansipan phủ băng tuyết, khách du lịch lại rục rịch đi 'săn'

Dàn sao xuất hiện trong tiệc cưới của cặp đôi Park - Choi
Dàn sao xuất hiện trong tiệc cưới của cặp đôi Park - Choi

Đặc biệt nhất và cũng được chờ đợi nhất chính là sự xuất hiện của sao nam Lee Min Ho. Anh đã nhanh chóng cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh selfie cùng dòng trạng thái: "Tôi có nên chúc mừng em". Đây chính là câu nói thoại mà nhân vật Kim Tan (nhân vật do Lee Min Ho thủ vai) nói trong bộ phim Người Thừa Kế.

Lee Min Ho xuất hiện giản dị và có phát ngôn gây 'bão' mạng
Lee Min Ho xuất hiện giản dị và có phát ngôn gây "bão" mạng

Việc sử dụng lời thoại trong phim để làm caption cho ảnh của Lee Min Ho khiến dân tình "hú hồn", không ngờ nam diễn viên lại "mặn mòi" như vậy trong chính ngày cưới của "tình màn ảnh". Bài viết của Lee Min Ho sau đó đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

>> Xem thêm: Cận cảnh căn biệt thự 'siêu to khổng lồ' anh em Trường Giang xây tặng bố

Lee Min Ho và Park Shin Hye là cặp đôi màn ảnh đẹp, họ cũng từng bị đồn 'phim giả tình thật'
Lee Min Ho và Park Shin Hye là cặp đôi màn ảnh đẹp, họ cũng từng bị đồn "phim giả tình thật"
Lee Min Ho có phát ngôn 'hú hồn' trong đám cưới 'tình cũ' Park Shin Hye - Ảnh 1
Lee Min Ho có phát ngôn 'hú hồn' trong đám cưới 'tình cũ' Park Shin Hye - Ảnh 2

Được biết Lee Min Ho và Park Shin Hye từng hợp tác trong bộ phim The Heirs (Người Thừa Kế). Cặp sao được đánh giá ăn ý về diễn xuất, đẹp đôi về ngoại hình nhưng rất tiếc họ không thể đến với nhau ngoài đời thật. Dẫu vậy cả hai vẫn dành cho nhau sự trân trọng và sự xuất hiện của Lee Min Ho trong đám cưới của Park Shin Hye là minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp của họ suốt gần một thập kỷ qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news