Tin mới

Park Shin Hye hiếm hoi xuất hiện sau sinh, vóc dáng mẹ một con gây chú ý

Thứ hai, 01/05/2023, 09:27 (GMT+7)

Từ khi sinh con, Park Shin Hye ít hoạt động nghệ thuật hơn để lui về chăm sóc gia đình, chính vì vậy mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện đều nhanh chóng gây chú ý.

Cuộc sống của Park Shin Hye hậu kết hôn và sinh con luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau khoảng thời gian nghỉ sinh, nữ diễn viên cũng đã chính thức quay trở lại với công việc. Mới đây sao nữ The Heirs đã chính thức xuất hiện trước công chúng với vóc dáng thon gọn nhanh chóng gây chú ý. 

Park Shin Hye hiếm hoi xuất hiện sau sinh, vóc dáng mẹ một con gây chú ý
Park Shin Hye hiếm hoi xuất hiện sau sinh, vóc dáng mẹ một con gây chú ý

Cụ thể, nữ diễn viên xuất hiện với tư cách khách mời tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2023 vào ngày 28/4. Dù chỉ xuất hiện tại lễ trao giải trong khoảng thời gian chớp nhoáng thế nhưng mỹ nhân họ Park vẫn tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. 

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Park Shin Hye vẫn gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào
Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Park Shin Hye vẫn gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào

Xuất hiện tại buổi lễ, Park Shin Hye diện chiếc váy đen khoe khéo được vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng và nhan sắc lên hương sau sinh con, đúng chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt" khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. 

Park Shin Hye hiếm hoi xuất hiện sau sinh, vóc dáng mẹ một con gây chú ý - Ảnh 1
 

Mỹ nhân sinh năm 1990 nhanh chóng chiếm trọn spotlight với làn da trắng phát sáng, nhan sắc dịu dàng và yêu kiều. Nụ cười ngọt ngào của Park Shin Hye đốn tim những người chứng kiến. Không thể phủ nhận kể từ sau kết hôn, vẻ đẹp của Park Shin Hye có phần đằm thắm hơn, khí chất chuẩn phụ nữ của gia đình. 

Được biết sau khoảng thời gian nghỉ sinh, sắp tới đây nữ diễn viên sẽ tái ngộ Park Hyung Sik qua dự án phim mới mang tên "Doctor Slump".

Park Shin Hye hiếm hoi xuất hiện sau sinh, vóc dáng mẹ một con gây chú ý - Ảnh 2
 
Park Shin Hye hiếm hoi xuất hiện sau sinh, vóc dáng mẹ một con gây chú ý - Ảnh 3
 
Park Shin Hye hiếm hoi xuất hiện sau sinh, vóc dáng mẹ một con gây chú ý - Ảnh 4
 
Park Shin Hye hiếm hoi xuất hiện sau sinh, vóc dáng mẹ một con gây chú ý - Ảnh 5
 

Park Shin Hye sinh năm 1990 tại Gwangju, Hàn Quốc. Năm 2008, nữ diễn viên chính thức theo học Đại học Chung-Ang, khoa Sân khấu - Điện ảnh, chuyên ngành Kịch nghệ và Điện ảnh. Trước khi thi đỗ Đại học Chung-Ang, Park Shin Hye đã được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn nhí như: Han Jung Suh hồi nhỏ trong "Nấc thang lên thiên đường" (2003), Hana trong "Cây trên thiên đường" (2006)... Cô được xem là gương mặt diễn viên triển vọng của điện ảnh xứ Hàn thời gian đó.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news