Tin mới

Hé lộ nhân vật bí ẩn vụ 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương

Thứ ba, 11/06/2019, 09:18 (GMT+7)

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nhân vật Hiệp đặt phòng cho nhóm nghi can chính là Nguyễn Ngọc Tâm Huyên.

Liên quan đến vụ thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án.

Theo tin tức từ báo Bảo vệ Pháp luật, thời điểm 4 nghi phạm gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ ruột của Hà), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, đều trú tại TP.HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, trú tại Tiền Giang) bị bắt giữ đều tỏ ra không thành khẩn, thậm chí còn chắp tay im lặng giống như đang ngồi thiền.

Điều đặc biệt là cơ quan công an đã làm rõ thông tin về người tên Hiệp gọi đặt phòng trong khu resort cho nhóm nghi phạm hồi cuối tháng 5 vừa qua.

Qua lời khai của các đối tượng và hình ảnh liên quan đến vụ án, cơ quan công an xác định nhân vật tên Hiệp thực ra chính là Nguyễn Ngọc Tâm Huyên. Huyên cố tình lấy tên giả nghe có vẻ nam tính để đánh lạc hướng mọi người xung quanh.

Các nghi phạm liên quan đến vụ án giết người ở Bình Dương. Ảnh internet

Trong vụ án, Huyên là trợ thủ đắc lực thứ 2 trong vụ án. Huyên có trình độ thạc sỹ, là giảng viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Huyên là người ngoan cố nhất trong 4 nghi can. Quá trình lấy lời khai, Huyên chống đối bằng cách tuyệt thực, không khai nhân thân lai lịch.

Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, một nguồn tin cho biết: “Hôm đầu tiên gặp, Huyên cũng nói mình tên Hiệp chứ không nói tên khác. Sau đó qua quá trình đấu tranh, Huyên mới thừa nhận tên thật và khai ra những tình tiết liên quan”.

Điều đáng nói là sau khi bị bắt, Huyên không nhận tội mà phản ứng bằng cách tuyệt thực không ăn, đưa nước không uống, không cho chụp hình, không cho lăn tay. Huyên còn tuyên bố đụng vào người Huyên sẽ bị quả báo...

Trước đó, Dân Trí đưa tin, ngày 15/5, người đàn ông tên H. vừa mua căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã đến dọn dẹp chuẩn bị về ở. Quá trình dọn dẹp, ông H. phát hiện trong nhà có một bồn nước lớn bị đổ bê tông. Sau khi đập ra thì tá hỏa phát hiện thi thể người liền báo công an. Quá trình khám nghiệp hiện trường, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện một thi thể nữa được ướp trà và nằm trong khối thùng phuy hình trụ bị dán chặt.

Đêm ngày 17/5, cơ quan công an phát thông báo truy tìm 2 người phụ nữ và chiếc xe 7 chỗ liên quan đến vụ án. Đến 0h ngày 18/5, nhân viên khách sạn phát hiện nhóm người cùng chiếc xe tang vật nên đã báo cho cơ quan công an đến bắt.

Chiều ngày 23/5, lực lượng chức năng đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án để điều tra về tội giết người. Theo đó, đến ngày 24/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với các bị can gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tuyên án vụ đổ bê tông người: Thiên Hà cười khi nhận án tử, bố bị cáo gào khóc xót con

"Tôi chỉ khuyên cháu thành khẩn khai báo, không quanh co chối tội, để mong pháp luật khoan hồng. Nếu không được khoan hồng...", bố bị cáo Thiên Hà bỏ lửng câu nói.