Tin mới

Tràn ngập hình ảnh vợ con trên trang cá nhân của Vân Quang Long trước ngày ra đi, còn gì đớn đau hơn nỗi mất mát này của mẹ con Linh Lan

Thứ tư, 30/12/2020, 09:48 (GMT+7)

Tràn ngập ảnh vợ con trên FB của Vân Quang Long trước ngày ra đi, còn gì đớn đau hơn nỗi mất mát này của mẹ con Linh Lan

Vào tối ngày 29/12, thông tin về sự ra đi của nam ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 ra đi ở tuổi 41 vì đột quỵ khiến công chúng và cả làng giải trí Việt bàng hoàng. Rất nhiều sao Việt như Ưng Hoàng Phúc, Đàm Vĩnh Hưng, Quách Tuấn Du, Nhật Kim Anh,... đã gửi lời chia buồn sâu sắc trước sự ra đi đột ngột của người anh, người em và người đồng nghiệp thân thiết.

Vân Quang Long ra đi đột ngột khiến bao người tiếc thương

Không những là giọng ca đã và đang được bao người mến mộ, Vân Quang Long còn là người chồng yêu vợ, người cha thương con hết mực. Không cần nói những lời yêu thương hoa mỹ, chỉ với hành động đăng tải hình ảnh vợ con trên trang cá nhân liên tục, thường xuyên đã đủ để chứng minh cho tình yêu to lớn, sâu đậm mà Vân Quang Long dành cho vợ con của mình.

Chỉ trong 1 ngày, Vân Quang Long đã đăng tải và chia sẻ hàng loạt hình ảnh củ vợ con, thể hiện nỗi nhớ gia đình da diết của nam ca sĩ

Trước ngày anh ra đi, hàng loạt hình ảnh về một mùa Giáng sinh ấm áp hay khoảnh khắc được bên vợ, ôm con của Vân Quang Long được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, bất kỳ hoạt động, hình ảnh nào của Linh Lan - vợ Vân Quang Long đều được anh chia sẻ trên mạng xã hội. Có lẽ trong nỗi niềm yêu vợ, thương con chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh của người thân yêu, Vân Quang Long có thể có gắng vượt qua nỗi niềm nhung nhớ này để chờ ngày trở về với vợ con. Nhưng đáng tiếc, nam ca sĩ đã không thể thực hiện được điều này.

Những hình ảnh này, giờ chỉ còn là kỷ niệm với vợ con Vân Quang Long

Sau thông tin về sự ra đi của ông xã Vân Quang Long, Linh Lan đau đớn chia sẻ hình ảnh con gái méo máo khóc tìm bố. Sự ra đi đột ngột của trụ cột gia đình chính là nỗi mất mát to lớn của mẹ con Linh Lan. Nhiều người đã không kìm được nghẹn ngào trước hình ảnh này và cũng không quên gửi lời động viên đến cô mạnh mẽ để lo toan hậu sự cho chồng và vượt qua được nỗi đau buồn này.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại TP Hồ Chí Minh. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 bao gồm các thành viên tên tuổi là Điền Thái Toàn, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ chủ yếu phát triển sự nghiệp âm nhạc ở hải ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news