Tin mới

Hé lộ tên thật đầy nam tính của dàn mỹ nhân chuyển giới showbiz Việt

Thứ ba, 12/05/2020, 14:33 (GMT+7)

Trước khi chuyển về tên thật nữ tính, ít ai biết được dàn mỹ nhân chuyển giới thật nam tính.

Khán giả đã quen với hình ảnh nữ tính sau khi chuyển giới của nhiều ngôi sao. Thế nhưng, tên thật trước đó của dàn sao chuyển giới đình đám trong showbiz Việt này thì không phải ai cũng biết được.

Mới đây nhất, Lynk Lee đã vui mừng đăng tải thông tin mới nhất về quá trình hoàn thành mơ ước chuyển giới của mình. Điều đáng nói là sau khi chuyển giới, người đẹp cũng đã thông báo tên cúng cơm của mình là Tô Ngọc Bảo Linh. Trước khi hoàn thành quá trình chuyển giới, Lynk Lee đã có tên đầy nam tính là Tô Mạnh Linh. Sau khi đổi tên cúng cơm của mình, giọng ca Tạm biệt nhé còn mong Facebook sớm nhận được phản hồi và đổi tên cho cô.

Lynk Lee mới đổi tên chuyển giới

Một mỹ nhân chuyển giới ái cũng biết chính là Hương Giang. Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình, ít ai biết được tên cúng cơm của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" có tên đầy nam tính là Nguyễn Ngọc Hiếu.

Hương Giang cũng có tên cúng cơm đầy nam tính

Ngoài Hương Giang thì một nữ ca sĩ cũng đã quyết định chuyển giới và đang hạnh phúc bên chồng trẻ chính là Lâm Khánh Chi. Những cái tên đầy kiêu sa nữ tính hiện tại khiến ít người nhớ đến tên đầy nam tính ngày xưa của Lâm Khánh Chi chính là Huỳnh Phương Khanh.

Lâm Khánh Chi cũng lộ tên cúng cơm đầy nam tính.

Hai người đẹp khác cũng nằm trong những mỹ nhân chuyển giới khác chính là Hoài Sa và Lương Mỹ Kỳ có tên trước khi chuyển giới chính là Hải Sơn và Lương Trung Kiên.

Hoài Sa (trái) và Lương Mỹ Kỳ (phải)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news