Tin mới

Thí sinh khiến Trấn Thành mê mẩn ‘lột xác’ với diện mạo mới sau khi chuyển giới

Thứ năm, 23/04/2020, 09:18 (GMT+7)

Thí sinh Lương Trung Kiên từng chinh phục Trấn Thành trong chương trình 'Thách thức danh hài' đã thay đổi ngoạn mục sau khi chuyển giới.

Lương Trung Kiên là gương mặt quen thuộc trên nhiều chương trình truyền hình như: Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai,… Trong đó, khi tham gia chương trình “Thách Thức Danh Hài", Lương Trung Kiên có màn giả gái vô cùng ấn tượng, chinh phục cả Trấn ThànhTrường Giang. Thậm chí, Trấn Thành còn hết lời khen ngợi nhan sắc của Trung Kiên.

Lương Trung Kiên giả gái khi tham gia "Thách thức danh hài"

Mới đây, cái tên Lương Trung Kiên càng trở thành hiện tượng trên Cộng đồng mạng khi công khai phẫu thuật chuyển giới và lấy nghệ danh mới là Lương Mỹ Kỳ. Sau khi chuyển giới, Lương Mỹ Kỳ tích cực chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm trên trang cá nhân.

Nhan sắc xinh đẹp của Lương Mỹ Kỳ

Mới đây, cô lại tiếp tục khoe thân hình quyến rũ với thiết kế áo tắm cùng những đường xẻ cắt táo bạo. Body săn chắc cũng nhan sắc xinh đẹp của Lương Mỹ Kỳ tiếp tục khiến cư dân mạng trầm trồ.

Trước đó, Lương Mỹ Kỳ úp mở về việc mình sẽ thử sức tại một đấu trường nhan sắc trong tương lai gần. Người đẹp chia sẻ bản thân sẽ cố gắng trau dồi tiếng Anh, tìm hiểu thêm kiến thức và các kỹ năng ứng xử, giao tiếp để có thể mang lại tiếng nói cho cộng đồng LGBT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news