Tin mới

Vừa vượt Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc đã bị lộ vòng eo ngấn mỡ

Thứ ba, 12/05/2020, 11:49 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, eo thon, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ ngấn mỡ ở vòng eo khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp và thành công trong làng giải trí Việt. Không chỉ được đánh giá cao trong nghiệp diễn xuất với nhiều bộ phim thành công và đạt được Doanh thu cao như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,...Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp.

Chính sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc đã được người hâm mộ dành danh hiệu "Ngọc nữ". Đặc biệt, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng đã nằm trong danh sách mỹ nhân sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến trong làng giải trí Việt.

Nhan sắc của Ninh Dươn Lan NGọc chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Cách đây không lâu, 'vợ bầu' của Trấn Thành đã khoe vòng ro 54cm, cô nàng chính thức vượt mặt Ngọc Trinh. Có thể thấy, để sở hữu được thân hình thon gọn như vậy, Lan Ngọc đã thực hiện chế độ tập luyện và Giảm cân nghiêm ngặt. Tuy nhiên, cũng có thời điểm Ninh Dương Lan Ngọc bị chê gầy đến báo động khi chân tay khẳng khiu.

Thế nhưng, do giảm cân quá khiến thân hình cô nàng gầy đến báo động.

Thế nhưng, loạt hình mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vẫn là nhan sắc xinh đẹp nhưng dân mạng bất ngờ nhận thấy vòng 2 của nữ diễn viên lộ ngấn mỡ. Không biết là do nữ diễn viên tăng cân hay là do chiếc váy quá nhỏ khiến phần mỡ ở lưng không được thon gọn.

Loạt ảnh mới đây khiến người hâm mộ chú ý đến vòng 2 của nữ diễn viên.

Dù thế nhưng thần thái và nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng.

Thế nhưng nhan sắc của cô vẫn thuộc hàng thượng đẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news