Tin mới

Hé lộ thân thế vị đại gia giúp Quyền Linh trở thành 'MC quốc dân'

Thứ sáu, 10/04/2020, 09:21 (GMT+7)

Thành công của MC Quyền Linh một phần nhờ vào sự hậu thuẫn vững chắc của em trai ruột Quyền Lộc.

Nhắc đến MC Quyền Linh, khán giả truyền hình luôn dành cho anh niềm yêu mến đặc biệt bởi sự giản dị, chất phác và gần gũi. Cũng chính bởi vậy mà sự nghiệp của anh đã gắn với biết bao chương trình dành cho người nghèo, người nông dân có hoàn cảnh gian khó như "Vượt lên chính mình", "Tiếp sức hồi sinh", "Áo trắng đến trường"...

Đạo diễn Quyền Lộc (áo vàng) em trai MC Quyền Linh (Ảnh internet)

Để có được những thành công ấy, ít ai biết rằng em trai MC Quyền Linh - Quyền Lộc chính là đạo diễn đứng sau loạt chương trình làm nên tên tuổi của nam MC.

Càng bất ngờ hơn khi em trai "MC quốc dân" từng có quá khứ bất hảo, nghiện cờ bạc, ăn chơi xa đọa. Sau khi quyết tâm làm lại cuộc đời, Quyền Lộc đã xây dựng sự nghiệp của mình, đồng thời cùng với anh trai đi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bằng loạt chương trình mang ý nghĩa nhân văn.

Thời điểm mới bước vào nghề, Quyền Lộc tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh, anh không may mắn vì công việc không thuận lợi. Nhưng cũng chính trở ngại đó lại thành động lực để anh quyết định chuyển hướng sang làm nhà sản xuất, đạo diễn.

Em trai MC Quyền Linh (Ảnh internet)

Thành công bắt đầu đến với Quyền Lộc khi anh cùng anh trai làm chương trình nhân ái. Hai anh em đi khắp vùng sâu vùng xa giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đến năm 2019, anh chính thức trở thành nhà sản xuất kiêm đạo diễn chương trình "Mở cửa tương lai" - một chương trình nhân ái có tiếng hiện nay.

MC Quyền Linh đã quá nổi tiếng với hình tượng đẹp, trong sạch vì vậy dù 15 năm làm nghệ thuật, Quyền Lộc vẫn chỉ được biết đến với tên gọi "cái bóng Quyền Linh". Tuy nhiên không vì thế mà đạo diễn trẻ cảm thấy không thoải mái. Anh vui vì có anh trai tài năng và dù là cái bóng thì cũng vui vì là cái bóng đẹp.

Hai anh em MC Quyền Linh đều đã có sự nghiệp (Ảnh internet)

Giờ đây Quyền Lộc đã có tên tuổi, sự nghiệp thành công, không ai nhớ đến quá khứ một thời của anh mà giờ đây ngưỡng mộ vì gia tài triệu đô anh có được sau nhiều năm gắn bó với nghệ thuật. Nhìn thành công của MC Quyền Linh khán giả biết một phần chính là nhờ vào sự hậu thuẫn vững chắc của đạo diễn Quyền Lộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news